หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ.เค.โรว์ลิงประมูลเก้าอี้พังๆได้หลายหมื่นดอลล่าร์

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เจ.เค.โรว์ลิงประมูลเก้าอี้พังๆได้หลายหมื่นดอลล่าร์

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. สำนักข่าว UDN ของไต้หวันรายงานว่าเจ. เค. โรว์ลิง ผู้แต่งวรรณกรรมชื่อดัง “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ได้ประมูลเก้าอี้ที่ตนเองใช้นั่งในช่วงที่เธอแต่งภาคที่หนึ่งกับภาคที่สองจนพังได้ในมูลค่าสูงถึง 4.5 หมื่นดอลล่าร์สหรัฐ

รายงานระบุว่า เจ. เค. โรว์ลิง นั่งเก้าอี้ตัวนี้ในห้องพักของเธอที่กรุงเอดินเบอระ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เธอลำบากยากจนมาก ถึงขนาดมีเก้าอี้ให้นั่งเพียงแค่สี่ตัวเท่านั้นในบ้าน

เก้าอี้พังๆตัวนี้จึงพิเศษกว่าเก้าอี้ตัวไหนๆ ตรงที่มีส่วนร่วมที่ทำให้เธอร่ำรวยล้นฟ้าในปัจจุบันได้ อีกทั้งบนเก้าอี้นั้นยังมีข้อความและลายเซ็นจากเธอด้วย

 

ที่มา:China Xinhua News
https://www.facebook.com/XinhuaNewsAgency.th/photos/pcb.1724799071069441/1724798847736130/?type=3&theater
(ขอบคุณรูปจาก www.telegraph.co.uk)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Thorsten, ซาอิ, โสมม, ฟ้าผ่าที่หน้าผา, ginger bread, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้รถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้น้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้""ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!สาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กชินนารา มาดินกูโลวา: ผู้พิชิตข้อจำกัดทางกายภาพ โดยการยิงธนูด้วยเท้า5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024ด่วน! เชียงใหม่อ่วม! น้ำป่าทะลักท่วมเมือง! เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานสาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...leisurely: สบายๆ ไม่รีบร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเผลอเหยียบคันเร่งรถยนต์ พุ่งทะลุกำแพงชั้น 3 ยังโชคดีที่ติดต้นไม้นอกอาคารCardi B เปิดใจเสียใจที่แต่งงานกับ Offsetเห็ดนกแก้ว: อัญมณีแห่งธรรมชาติที่ซ่อนตัวสุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ใช้​แรงงานก่อสร้างเยอะไหมเกรท วรินทร ให้ความรู้เรื่องทอง บอกเคล็ดลับ ลงทุนแบบไหนดีที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คอลเลกชัน Squishmallows ของ Sabrina Dausman ใหญ่ที่สุดในโลกหลวงพี่ตกใจของเเถมเเพงกว่าสร้อยข้อมือปี่เซียะ ร้านทองเเม่ตั๊กประมงนครฯและสุราษฎร์ฯ ยันปลาหมอคางดำเบาบางลง หลังมาตรการได้ผล เดินหน้าต่อจับมือ CPFปล่อยปลาผู้ล่าลดปริมาณปลาในระยาวสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊ก
ตั้งกระทู้ใหม่