หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดีพลิก!!! หนุ่มรักแท้ดูแลแฟนสาวที่นอนโคม่าเป็นแรมปี ทำเอาคนซึ้งไปทั่ว แต่แล้วก็ต้องช็อคเมื่อผู้หญิงฟื้นขึ้นมาแล้วบอกความจริงเรื่องนี้!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

  กลายเป็นเรื่องราวที่สุดช็อคไปทั่วประเทศจีน หลังจากเมื่อปี 2557 สื่อจีนได้ประโคมข่าวนายหลิว เฟิ่งเหอ หนุ่มจีนวัย 24 ปี  ที่คอยดูแลแฟนสาวที่บาดเจ็บหนักถึงขั้นโคม่าจากการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอยู่ไม่อยู่ห่าง ตั้งแต่เดือนกันยายน 2557 พร้อมทุ่มค่าผ่าตัดรักษากว่า  1,000,000 บาท เพื่อให้เธอกลับมาหายดี โดยให้สัมภาษณ์ว่า "จะอย่างไรก็อยากดูแลคนรักของเขาไปตลอดชีวิต ต่อให้ต้องใช้รถเข็นพาเธอไปไหนมาไหน เขาก็ยินดี" จนกลายเป็นหนุ่มตัวอย่าง ที่สาวๆ จีนต่างก็พากันชื่นชมไปทั่วประเทศ 

 

 
 



            แต่แล้วเรื่องราวก็กลับกลายเป็นหนังคนละม้วน เมื่อปี 2558 โรงพยาบาลได้อนุญาติให้หญิงสาวที่ยังไม่ได้สติ กลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ โดยที่นายหลิวเป็นคนรับตัวแฟนสาวไปดูแลที่บ้านเอง โดยไม่ยอมให้ญาติของฝ่ายหญิงได้เจอตัว ซึ่งในเดือนต่อมาญาติๆ จึงไปนำตัวหญิงคนดังกล่าวมารักษาตัวต่อเองที่บ้าน ซึ่งสามเดือนต่อมาหญิงสาวก็ได้ฟืนตื่นขึ้นมา พร้อมทั้งบอกเล่าความจริงสุดช็อคให้คนทั่วประเทศฟังว่า อาการบาดเจ็บที่รุนแรงจนเธอต้องนอนข้ามปีนั้น เป็นเพราะนายหลิวเป็นคนลงมือทำร้ายเธอนั่นเอง ซึ่งเธอได้เล่าให้ฟังว่า "เธอกับนายหลิวทำร้านขนมด้วยกัน ในวันเกิดเหตุเธออบขนมปังไหม้ไป 20 แถว ทำให้นายหลิวโมโหเดือดดาลมาก คว้าเอาไม้นวดแป้งมาฟาดเข้าที่หลังศีรษะอย่างแรง หลังจากนั้นเธอจำได้เพียงตัวเองร่วงลงไปกับพื้น ได้ยินเสียงถูกกระหน่ำตีอื้ออึง ก่อนจะได้ยินเสียงนายหลิวโทรเรียกรถพยาบาล" แถมเธอยังเล่าอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นายหลิวทำอย่างนี้ โดยประมาณหนึ่งปีก่อนเกิดเรื่อง ก็เคยถูกนายหลิวทำร้ายร่างกายอย่างหนักมาแล้ว จนต้องนอนโรงแรมเพราะไม่อยากให้ที่บ้านเห็นร่องรอยการถูกทำร้าย  ซึ่งหลังจากที่ครอบครัวทราบความจริงก็แจ้งความดำเนินคดีกับนายหลิวทันที ซึ่งเราก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจริงๆ แล้วเรื่องราวจะเป็นเช่นไรกันแน่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Thorsten, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, นางฟ้าจากนรก, aRnoNAe, Betatia, ป้าสวย, Tabebuia, MAC Mask, Keroppi, ลูกเสี่ยขอ, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"รถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้สิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัวปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"อินฟลูเอนเซอร์ชาวตุรกีชื่อดังจาก TikTok เสียชีวิตในวัยเพียง 26 ปีเบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดเกิดหลุมยุบใหญ่ในญี่ปุ่น หลังเกิดท่อน้ำใต้ดินแตกความแตกต่างนิสัย ของคนถนัดขวาเเละซ้ายด่วน! เชียงใหม่อ่วม! น้ำป่าทะลักท่วมเมือง! นักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาผอ. แจง ไส้กรอกพลาสติก แม่ครัวพลาด ยันอาหารดี5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัวนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาน้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"แพรรี่ บัญญัติศัพท์ใหม่ “ฟอกบุญ” คลิปช่วยคน 80% ลวงโลก ดึงสติสังคมรถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกฯปัดตอบ 'เงินดิจิทัล'เฟส 2 ได้ 5 พันสาวน้อย AV หน้าใหม่ เข้าวงการ เพราะเชื่อว่า ประเทศญี่ปุ่นจะถึงการล่มสลายสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากา
ตั้งกระทู้ใหม่