หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“เลดี้ กาก้า” แพลน จัดงานแต่งเรียบง่าย

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เริ่มต้นปีแบบไปได้สวยเลยทีเดียวหล่ะค่า สำหรับนักร้องสาวสุดเปรี้ยวอย่าง เลดี้ กาก้า ที่ได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากการโชว์สุดพิเศษทั้งบนเวทีแกรมมี่ อวอร์ดและออสการ์ ล่าสุดนักร้องสาวคนนี้ก็ได้มีแพลนที่จะจูงมือแฟนหนุ่ม “เทย์เลอร์ คินนีย์” เข้าพิธีวิวาห์ภายในปีนี้อีกด้วย อะอะอ้าว แต่เห็นเปรี้ยวๆ แบบนี้เลดี้ กาก้า กลับบอกว่างานแต่งงานของเธอจะเป็นไปด้วยความเรียบง่าย โดยมีแม่ของเธอเป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดงาน ซึงก็คงไม่มีอะไรโอเว่อร์หรือออกแนวหลุดโลกแน่นอนค่า

แหม่ๆๆๆ ถึงจะยืนยันแบบนี้ แต่งานแต่งตัวแม่ท้างที ยังไง๊ยังไงก็ต้องมีอะไรพิเศษกว่าชาวบ้านแน่นอน รอดูกันได้เลยค่า

รูปภาพจากอินสตาแกรม ladygaga

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ปุ้ม, ginger bread, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัวอินฟลูเอนเซอร์ชาวตุรกีชื่อดังจาก TikTok เสียชีวิตในวัยเพียง 26 ปีจะรีบไปช่วยประชาชนน้ำท่วมยังจะมาโดนจับอีกรถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้เบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดน้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"ปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"ด่วน! เชียงใหม่อ่วม! น้ำป่าทะลักท่วมเมือง! เกิดหลุมยุบใหญ่ในญี่ปุ่น หลังเกิดท่อน้ำใต้ดินแตกก๊วนอินฟลูฯ มีหนาว “ปคบ.” เตือนคนไปไลฟ์กับแม่ตั๊ก อาจมีความผิดผอ. แจง ไส้กรอกพลาสติก แม่ครัวพลาด ยันอาหารดี5 เทรนด์ศัลยกรรมแบบสาวจีน ปี 2024
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัวนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากาน้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"แพรรี่ บัญญัติศัพท์ใหม่ “ฟอกบุญ” คลิปช่วยคน 80% ลวงโลก ดึงสติสังคมรถม้าที่ขุดค้นพบบริเวณ สุสานจิ๋นซี​ฮ่องเต้ปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกฯปัดตอบ 'เงินดิจิทัล'เฟส 2 ได้ 5 พันสาวน้อย AV หน้าใหม่ เข้าวงการ เพราะเชื่อว่า ประเทศญี่ปุ่นจะถึงการล่มสลายสาวในTikTok โพสต์โชว์เงินที่ได้คืนจากร้านทองแม่ตั๊กนักวิจัยจีนแยก พบแอนติบอดีต้านเชื้อ HIV ในตัวอัลปากา
ตั้งกระทู้ใหม่