หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใหญ่เวอร์!ปาปัวนิวกินีพบต้นกล้วยยักษ์ ลูกเดียวกินได้ทั้งครอบครัว

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ใหญ่เวอร์!ปาปัวนิวกินีพบต้นกล้วยยักษ์ ลูกเดียวกินได้ทั้งครอบครัว

สำนักข่าวCNA รายงานว่าในพื้นที่เขตร้อนอย่างเช่นประเทศไทยนั้นมีสามารถพบกล้วยน้ำว้ายักษ์ที่มีขนาดใหญ่ได้ แต่เมื่อไม่นานมานี้มีการค้นพบกล้วยขนาดมหึมาในประเทศปาปัวนิวกินี

โดยต้นกล้วยที่ให้ผลกล้วยใหญ่ยักษ์จนสามารถกินสี่คนได้นี้มีขนาดสูงถึง 25 เมตรซึ่งสูงกว่าต้นกล้วยน้ำว้าทั่วไปถึง 5 เท่า ส่วนลำต้นนั้นคนเดียวยังโอบไม่มิด อีกทั้งใบก็ใหญ่ยักษ์ กล้วยหนึ่งหวีมีน้ำหนักมากถึง1.5-2 กิโลเลยทีเดียว นับได้ว่าเป็นกล้วยที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่เคยพบมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: makhamdong, MAC Mask, มารคัส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดด่วน! เชียงใหม่อ่วม! น้ำป่าทะลักท่วมเมือง! เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานเฟมัสไม่ไหว!! ประชาชนโหวตหมูเด้ง เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ แซงหน้าโดนัล ทรัมป์ขาดลอย 🤣ขุดกรุ รถหรูแม่ตั๊ก 9 คัน 100 ล้าน “ณวัฒน์” จับพิรุธจนถามสนั่นความแตกต่างนิสัย ของคนถนัดขวาเเละซ้ายท่องโลกดึกดำบรรพ์: ฉลามยักษ์ในทะเลใต้ที่เปลี่ยนแปลงไป"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Recordsสิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัว2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งสาเหตุเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่น โอนไม่เข้าบัญชีผู้พิการ แก้ด่วนก่อนอดรับสิทธิ์จะรีบไปช่วยประชาชนน้ำท่วมยังจะมาโดนจับอีก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ฉลามยักษ์ในทะเลใต้ที่เปลี่ยนแปลงไป"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Recordsชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์7 ประโยชน์ดีๆ ของมะพร้าว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผอ. แจง ไส้กรอกพลาสติก แม่ครัวพลาด ยันอาหารดีลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Recordsนักวล็อกชาวเกาหลีใต้รายหนึ่งอ้างว่าเธอได้ทำแท้งในช่วงสัปดาห์ที่ 36 ของการตั้งครรภ์ ซึ่งทำให้เกิดความตกตะลึงในเกาหลีใต้และจุดประเด็นคำถามสำคัญเกี่ยวกับเหตุใดประเทศนี้ถึงไม่มีบทกฎหมายเกี่ยวกับการทำแท้ง
ตั้งกระทู้ใหม่