หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อย่างหลอน มีคนถ่ายติดวิญญาณที่ นครนายก จริงหรือไม่?

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เจ๊คนนี้ถ่ายภาพปริศนา?..ไว้ได้ ไม่รู้เปนตัวอะไร — ที่ บ้านปากพลี นครนายก

ได้มีเฟสบุคที่ใช้ชื่อว่า ซ้อ สั่งลุย โพสท์ภาพถ่ายติดคล้ายคนคล้ายผี ดูน่ากลัวเป็นอย่างมาก เหตุเกิดที่บ้านปากพลี นครนายก โดยเล่าว่า "ดีนะหัวกูไม่โกรน เดินอยู่ดีๆๆ มาโผล่ได้ไง โชคดีนะที่กูถ่ายไว้ได้ ถ่ายเสร็จก็โกยสิคร้า แล้วที่กุเห็นมันคืออะไร??? "

ไม่ทราบได้ว่าเป็นภาพจริงหรือเหตุการณ์จริงหรือไม่ โปรดใช้วิจาราณญาณอย่างยิ่ง!

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Keroppi, Carrrot, ท่านเเมวฮั่วหน้าง้ำ, ไอ้สาม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! เชียงใหม่อ่วม! น้ำป่าทะลักท่วมเมือง! ขุดกรุ รถหรูแม่ตั๊ก 9 คัน 100 ล้าน “ณวัฒน์” จับพิรุธจนถามสนั่นเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานเฟมัสไม่ไหว!! ประชาชนโหวตหมูเด้ง เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ แซงหน้าโดนัล ทรัมป์ขาดลอย 🤣จะรีบไปช่วยประชาชนน้ำท่วมยังจะมาโดนจับอีกสิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัวเบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุด"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!14 สาขาอาชีพ โอกาสแรงงานไทยไปประเทศญี่ปุ่น"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Records2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งน้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"เบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดกำเเพงเมืองจีนสิ้นสุดที่ไหน⁉️ลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ฉลามยักษ์ในทะเลใต้ที่เปลี่ยนแปลงไป"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Records
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"ลีเคาน์ตี้ รัฐฟลอริดา หน่วยยามชายฝั่งเข้าช่วยนักล่องเรือใบและสุนัขระหว่างพายุเฮอริเคนเฮเลนผอ. แจง ไส้กรอกพลาสติก แม่ครัวพลาด ยันอาหารดีลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้
ตั้งกระทู้ใหม่