หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟังแล้วตายตาหลับ!!! เมื่อได้เจอกับเจ้าของเสียงตัวจริงต้นฉบับ "รางน้ำ รองน้ำฝน" ที่ได้ยินกันมาตั้งแต่เด็กๆ อย่างนี้!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย AdamS JaideE

 

 

        กลายเป็นคลิปที่ใครได้ฟังก็ต้องฟินหลังจากได้ฟังเสียงกันมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ได้เจอหน้าเจ้าของเสียงวันนี้ เมื่อเฟสบุ๊ค @NaiiMint Piriya ได้แชร์คลิปพร้อมด้วยข้อความว่า

::--> ตายตาหลับแล้ว เจ้าของเสียงโฆษณา 'รางน้ำ รองน้ำฝน' <--::

CREDIT: @NaiiMint Piriya

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: zerotype, B NuttiCha, พ่อดอกไม้, ซาอิ, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดด่วน! เชียงใหม่อ่วม! น้ำป่าทะลักท่วมเมือง! สิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัว2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานเฟมัสไม่ไหว!! ประชาชนโหวตหมูเด้ง เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ แซงหน้าโดนัล ทรัมป์ขาดลอย 🤣ขุดกรุ รถหรูแม่ตั๊ก 9 คัน 100 ล้าน “ณวัฒน์” จับพิรุธจนถามสนั่น"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Recordsจะรีบไปช่วยประชาชนน้ำท่วมยังจะมาโดนจับอีกความแตกต่างนิสัย ของคนถนัดขวาเเละซ้ายเกรท วรินทร ให้ความรู้เรื่องทอง บอกเคล็ดลับ ลงทุนแบบไหนดีที่สุดลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ฉลามยักษ์ในทะเลใต้ที่เปลี่ยนแปลงไป"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Recordsชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์7 ประโยชน์ดีๆ ของมะพร้าว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผอ. แจง ไส้กรอกพลาสติก แม่ครัวพลาด ยันอาหารดีลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Recordsนักวล็อกชาวเกาหลีใต้รายหนึ่งอ้างว่าเธอได้ทำแท้งในช่วงสัปดาห์ที่ 36 ของการตั้งครรภ์ ซึ่งทำให้เกิดความตกตะลึงในเกาหลีใต้และจุดประเด็นคำถามสำคัญเกี่ยวกับเหตุใดประเทศนี้ถึงไม่มีบทกฎหมายเกี่ยวกับการทำแท้ง
ตั้งกระทู้ใหม่