หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภรรยาคุณจอหน์ตลกร่างแคระ แปรผันมาขายน้ำพริกสู้ชีวิต

โพสท์โดย กิตตินันท์

••[ ภรรยาคุณจอหน์ตลกร่างแคระ แปรผันมาขายน้ำพริกสู้ชีวิต ‪#‎ใครเที่ยวงานอย่าลืมอุดหนุน‬ ]•• –(4'มี.ค.59)

@นกเอี้ยงตัวกระจิ๊ดริด ชอบนอนชิดกอดควายน้อยเอย _[ได้พูดว่า]: วันนี้มีงานกาชาดบางใหญ่ เจอพี่คนนี้ที่เป็นภรรยาคุณจอหน์ ตลกร่างแคะที่เสียชีวิตจากแก็งค์ปาหินมานั่งขายน้ำพริกอยู่ในงาน น้ำพริกพี่เค้าอร่อยมาก กระปุกละ 20 บาท พี่เค้านั่งขายอยู่หน้าทางเข้าสวนสนุกในงาน ใครแวะมาเที่ยวงานกาชาดบางใหญ่ ช่วยอุดหนุนพี่เค้ากันนะคะ อย่างน้อยถ้าไม่ชอบทานน้ำพริก ก้อซื้อไปฝากคนอื่นก้อได้คะแค่ 20 บาทเท่านั้น งานกาชาดมีถึงวันที่ 13 มีนาคม แต่พี่เค้าบอกว่าไม่รูเจะขายถึงวันไหนเพราะไม่ทราบว่าจะขายดีหรือเปล่า สงสารแกคะ

CREDIT: @นกเอี้ยงตัวกระจิ๊ดริด ชอบนอนชิดกอดควายน้อยเอย |https://goo.gl/0wH4NA
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@นกเอี้ยงตัวกระจิ๊ดริด ชอบนอนชิดกอดควายน้อยเอย

ที่มา: http://facebook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เทวาพญามาร, Take care of, ซาอิ, ginger bread, Keroppi, kleoland
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุด2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งด่วน! เชียงใหม่อ่วม! น้ำป่าทะลักท่วมเมือง! สิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานเฟมัสไม่ไหว!! ประชาชนโหวตหมูเด้ง เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ แซงหน้าโดนัล ทรัมป์ขาดลอย 🤣สาเหตุเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่น โอนไม่เข้าบัญชีผู้พิการ แก้ด่วนก่อนอดรับสิทธิ์ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ฉลามยักษ์ในทะเลใต้ที่เปลี่ยนแปลงไปขุดกรุ รถหรูแม่ตั๊ก 9 คัน 100 ล้าน “ณวัฒน์” จับพิรุธจนถามสนั่น7 ประโยชน์ดีๆ ของมะพร้าวความแตกต่างนิสัย ของคนถนัดขวาเเละซ้ายลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ฉลามยักษ์ในทะเลใต้ที่เปลี่ยนแปลงไป"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Recordsชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์7 ประโยชน์ดีๆ ของมะพร้าว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผอ. แจง ไส้กรอกพลาสติก แม่ครัวพลาด ยันอาหารดีลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Recordsนักวล็อกชาวเกาหลีใต้รายหนึ่งอ้างว่าเธอได้ทำแท้งในช่วงสัปดาห์ที่ 36 ของการตั้งครรภ์ ซึ่งทำให้เกิดความตกตะลึงในเกาหลีใต้และจุดประเด็นคำถามสำคัญเกี่ยวกับเหตุใดประเทศนี้ถึงไม่มีบทกฎหมายเกี่ยวกับการทำแท้ง
ตั้งกระทู้ใหม่