หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

(คลิป) ภัยเงียบ! ตู้ ATM เหนือชั้นขึ้นทุกวัน เผลอไปกดเข้า...ความซวยมาเยือนแน่ๆ

โพสท์โดย clipvideoman
 
เรียกว่าเป็นภัยเงียบที่ ผู้ใช้บริการตู้ ATM อย่างเราๆ ต้องระมัดระวังกันให้ดี เพราะพวกมิจฉาชีพสมัยนี้เล่นทำหน้ากากมาครอบตู้ ATM เอไว้อีกชั้นเพื่อหลอกสแกนรหัสกดบัตรของผู้ที่มาใช้  ถ้าไม่ดูให้ดีหายนะอาจจะมาเยือนบัญชีของคุณก็เป็นได้
 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
clipvideoman's profile


โพสท์โดย: clipvideoman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Carrrot, Tabebuia, เพ้ยเพ้ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! เชียงใหม่อ่วม! น้ำป่าทะลักท่วมเมือง! ขุดกรุ รถหรูแม่ตั๊ก 9 คัน 100 ล้าน “ณวัฒน์” จับพิรุธจนถามสนั่นสิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัว14 สาขาอาชีพ โอกาสแรงงานไทยไปประเทศญี่ปุ่นเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานาน"ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งเบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดจะรีบไปช่วยประชาชนน้ำท่วมยังจะมาโดนจับอีก"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Recordsรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...เฟมัสไม่ไหว!! ประชาชนโหวตหมูเด้ง เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ แซงหน้าโดนัล ทรัมป์ขาดลอย 🤣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"เบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดกำเเพงเมืองจีนสิ้นสุดที่ไหน⁉️ลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ฉลามยักษ์ในทะเลใต้ที่เปลี่ยนแปลงไป"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Records
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"ลีเคาน์ตี้ รัฐฟลอริดา หน่วยยามชายฝั่งเข้าช่วยนักล่องเรือใบและสุนัขระหว่างพายุเฮอริเคนเฮเลนผอ. แจง ไส้กรอกพลาสติก แม่ครัวพลาด ยันอาหารดีลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้
ตั้งกระทู้ใหม่