หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหลือเชื่อ ! พบ โรงพักสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 อายุกว่า 70 ปี

โพสท์โดย สาระรวมมิตร
เหลือเชื่อ ! พบ โรงพักสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 อายุกว่า 70 ปี
เหลือเชื่อ !!! ที่จังหวัดเชียงใหม่ พบ โรงพักสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่มีอายุกว่า 70 ปีมาแล้ว ชื่อว่า สถานีตำรวจภูธรตำบลแม่วิน สร้างด้วยไม้ทั้งหลัง หลังคามุงหลังกะสี ซึ่งปัจจุบันไม่มีเจ้านาทีตำรวจทำงานอยู่เนื่องจากเดินทางลำบาก แต่ก็ถือเป็นแลนมาร์คที่ควรเห็บเอาไว้ของเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ และมีอีกหลายโรงพักที่มีสภาพคล้ายๆ กันมาให้ชมอีกด้วย

ที่มา: http://: http://www.zoomhua.com/702/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: guythai, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Bigdream, ซาอิ, ตูบศักดิ์, นักปราชญ์น้อย, Art peter, bgs, Punthorn, Thorsten, MAC Mask
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! เชียงใหม่อ่วม! น้ำป่าทะลักท่วมเมือง! สิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เปิดใจในรายการ "แฉ" ถึงสถานะความสัมพันธ์กับสามี มิกกี้ นนท์ หลังโดนจับตาเรื่องนี้มานานเฟมัสไม่ไหว!! ประชาชนโหวตหมูเด้ง เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ แซงหน้าโดนัล ทรัมป์ขาดลอย 🤣เบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดขุดกรุ รถหรูแม่ตั๊ก 9 คัน 100 ล้าน “ณวัฒน์” จับพิรุธจนถามสนั่น14 สาขาอาชีพ โอกาสแรงงานไทยไปประเทศญี่ปุ่น"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Recordsจะรีบไปช่วยประชาชนน้ำท่วมยังจะมาโดนจับอีก2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่งรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย..."ลีน่า จัง" ร่ำไห้ ซัด! "หนุ่ม กรรชัย" ทำลายชีวิต..พิธีกรดังโต้กลับ ไม่ให้ค่า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
น้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"เบื้องหลังหนัง “น้ำพุ” ที่ไม่เคยเปิดเผย: เมื่อ อำพล ลำพูน และ ยุทธนา มุกดาสนิท ลองเฮโsอีนจริง เพื่อให้การแสดงสมจริงที่สุดกำเเพงเมืองจีนสิ้นสุดที่ไหน⁉️ลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้ท่องโลกดึกดำบรรพ์: ฉลามยักษ์ในทะเลใต้ที่เปลี่ยนแปลงไป"โรเซ่ BLACKPINK" ก้าวสู่ระดับโลก เซ็นสัญญากับ Atlantic Records
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมบ้านเจ้าของวลี "สี่คนโอบก็งอกใหม่ได้"ลีเคาน์ตี้ รัฐฟลอริดา หน่วยยามชายฝั่งเข้าช่วยนักล่องเรือใบและสุนัขระหว่างพายุเฮอริเคนเฮเลนผอ. แจง ไส้กรอกพลาสติก แม่ครัวพลาด ยันอาหารดีลิลลี่ แฉ “แม่ตั๊ก” จ้างไลฟ์ 6 หลัก หลอกให้เป็นเจ้าของแบรนด์โกโก้
ตั้งกระทู้ใหม่