หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จากที่ดินของตัวเอง ต้องอาศัยเค้าอยู่

โพสท์โดย กิตตินันท์

••[ จากที่ดินของตัวเองต้องอาศัยเค้าอยู่ ยายอยู่กับลูก 2คน หลังจากขายที่ดินได้ แฟนหนีมีคนใหม่ ‪#‎วอนสังคมช่วยเหลือ‬ ]•• –(2'มี.ค.59)

โดย@Zaii Tom_[ได้โพสต์ไว้ว่า]: วอนพลังโซเชียลช่วยเหลือ...นางช้อย เจริญสุข อายุ 69 ปี อาศัยอยู่กระท่อมกลางป่ามันตรงไฟแดงแยกนิคมอุตสากรรมเอเซีย แกเล่าให้ฟังว่าเดิมทีที่แกอยู่ทุกวันนี้เป็นที่ไร่ของแก แต่พอยายขายที่ไร่ผืนนี้ได้สามีของยายก็หนียายไปอยู่กับภรรยาใหม่ คนที่ซื้อไร่ของยายสงสารก็เลยปลูกกระท่อมให้ยายอยู่อาศัย ยายอาศัยอยู่กับลูกชาย แต่ลูกชายของยายก็สติไม่ดีลูกชายยายอายุ 49 ปี ทุกเช้ายายบอกว่ายายจะเดินไปถามกับชาวบ้านแถวนั้นว่ามีงานอะไรให้ยายรับจ้างบ้าง ส่วมมากแกจะรับจ้างถางหญ้ากับลูกชายค่าแรงเต็มที่เค้าให้สองคน 250 บาท น่าสงสารยายมาก เพื่อนๆท่านใดอยู่ใกล้ให้การช่วยเหลือด้วยคับ คนไทยไม่ทิ้งกัน

CREDIT: @Zaii Tom |https://goo.gl/xy2hIa
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Zaii Tom

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Dont sweat it, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, วายุน้อย, Teangmodog, ginger bread, ซาอิ, ลูกเสี่ยขอ, willbe, ท่านฮั่วหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัวเปิดทรัพย์สิน “แม่ตั๊ก กรกนก” รถหรู บ้าแบรนด์ดัง รวยอู้ฟู่กว่า 100 ล้านพิษภัยแล้ง! ฝูงฮิปโปโปเตมัส 130 ตัวติดค้างในบ่อโคลน นามิเบียเร่งช่วยเหลืออนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้างามเข้าใบเตย ชาวเน็ตปล่อยคลิป เคยไลฟ์สดกับแม่ต.รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...หนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยเช็กเลย คลังเล็งเปิดลงทะเบียน ‘บัตรคนจน’ รอบใหม่ มี.ค. 68 ใครได้บ้างชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้ายแพรรี่ บัญญัติศัพท์ใหม่ “ฟอกบุญ” คลิปช่วยคน 80% ลวงโลก ดึงสติสังคมความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีสิ้นสูญอาชีพ ! ผู้ค้าหมาโอดเกาหลีสั่งห้ามกิน รัฐเร่งเยียวยา !!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฟมัสไม่ไหว!! ประชาชนโหวตหมูเด้ง เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ แซงหน้าโดนัล ทรัมป์ขาดลอย 🤣อย่าแตกตื่น! โรคปอดติดเชื้อระบาดในเรือนจำชัยภูมิ ยันไม่ใช่เชื้อใหม่ชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้าย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดราม่าญี่ปุ่น "ไอ ฮองโก" ดารา A..V ชื่อดัง ถูกจับได้มีความสัมพันธ์กับชายที่แต่งงานแล้ว ประกาศพักงานไม่มีกำหนดเด็ก 13 ร้องถูกเภสัชฯ รพ.ดัง เชียงใหม่ ข่มขืu 2 ครั้ง แจ้งความแล้วคดีไม่คืบอย่าแตกตื่น! โรคปอดติดเชื้อระบาดในเรือนจำชัยภูมิ ยันไม่ใช่เชื้อใหม่2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่