หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวโรงงาน" ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ



        เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 1 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "นางปราณี สารคำ" อายุ 41 ปี สาวโรงงานย่านบางปู เดินทางเข้าลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 6 ล้านบาท

                     "นางปราณี" กล่าวว่า สำหรับล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ ตนซื้อมาจากแผงหน้าศาลเจ้าหลักเมืองสมุทรปราการ จำนวน 4 ใบ ขณะเดินทางไปซื้อของที่ตลาดปากน้ำ โดยได้ซื้อเลขป้ายทะเบียนรถของตนเองที่เคยนำรถคันดังกล่าว ประสบอุบัติเหตุตกข้างทางระหว่างเดินทางไปที่ จ.ชัยภูมิ จนกระทั่งวันนี้ตนได้นำล็อตเตอรี่มาตรวจแล้วพบว่า ถูกรางวัลที่ 1 ทำเอาตัวเองแทบทำอะไรไม่ถูกเลย เพราะตื่นเต้นมาก

       "นางปราณี" กล่าวต่ออีกว่า หลังจากนี้จะนำเงินที่ได้นำไปเป็นทุนการศึกษาให้บุตรทั้งสองคน พร้อมทั้งใช้หนี้ที่ไปกู้สร้างบ้าน และทำบุญต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ทิมมี่ ทิมมี่, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิงโต สหรัฐต์ ก้าวสู่เส้นทางข้าราชการท้องถิ่น เตรียมมุ่งสู่การเป็นนายกเทศมนตรีเต็มตัวเช็กเลย คลังเล็งเปิดลงทะเบียน ‘บัตรคนจน’ รอบใหม่ มี.ค. 68 ใครได้บ้างเปิดทรัพย์สิน “แม่ตั๊ก กรกนก” รถหรู บ้าแบรนด์ดัง รวยอู้ฟู่กว่า 100 ล้านงามเข้าใบเตย ชาวเน็ตปล่อยคลิป เคยไลฟ์สดกับแม่ต.รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...พิษภัยแล้ง! ฝูงฮิปโปโปเตมัส 130 ตัวติดค้างในบ่อโคลน นามิเบียเร่งช่วยเหลือเยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!หนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยทาสแมวเศร้า! เตรียมปิดตำนาน "อาโอชิมะ" เกาะแมวดังของญี่ปุ่นความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้ายเฟมัสไม่ไหว!! ประชาชนโหวตหมูเด้ง เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ แซงหน้าโดนัล ทรัมป์ขาดลอย 🤣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฟมัสไม่ไหว!! ประชาชนโหวตหมูเด้ง เป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ แซงหน้าโดนัล ทรัมป์ขาดลอย 🤣อย่าแตกตื่น! โรคปอดติดเชื้อระบาดในเรือนจำชัยภูมิ ยันไม่ใช่เชื้อใหม่ชายออสเตรเลียตกปลากลางคืนพบ "ปลาออร์ฟิชยักษ์" เชื่อเป็นลางร้าย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ดราม่าญี่ปุ่น "ไอ ฮองโก" ดารา A..V ชื่อดัง ถูกจับได้มีความสัมพันธ์กับชายที่แต่งงานแล้ว ประกาศพักงานไม่มีกำหนดเด็ก 13 ร้องถูกเภสัชฯ รพ.ดัง เชียงใหม่ ข่มขืu 2 ครั้ง แจ้งความแล้วคดีไม่คืบอย่าแตกตื่น! โรคปอดติดเชื้อระบาดในเรือนจำชัยภูมิ ยันไม่ใช่เชื้อใหม่2 นักร้อง ตบเท้าทวงความคืบหน้า ปม ‘หมอเกศ’ ขู่ฟ้อง ปปช. ถ้ายังนิ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่