หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ครูสอนนักเรียนที่เหลืออยู่คนเดียว

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

Liu Zhaoming เป็นครูคนเดียวของโรงเรียนในหมู่บ้านเล็กๆในมณฑลหูเป่ย นักเรียนก็เหลือคนเดียวเพราะคนอื่นย้ายตามพ่อแม่ไปในเมืองใหญ่เพื่อไปหาโอกาสในชีวิตที่ดีกว่า ในอดีตโรงเรียนแห่งนี้มีครู 30 คน นักเรียนกว่า 300 คน ครู Liu หวังว่าในอนาคตคงมีคนย้ายกลับมา และมีนักเรียนเพิ่มขึ้น ยืนยันจะเปิดสอนต่อไป ไม่ปิดแน่นอน

ที่มา: Newsmania
https://www.facebook.com/157343344350715/photos/pcb.964205326997842/964205176997857/?type=3&theater
ภาพและข้อมูลจาก CCTV
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ginger bread, llHackll, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, ป้าสวย, artund
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!จัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาหนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยเปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จรายการดัง เปิดผลโหวต ‘หมูเด้ง’ ชนะเลือกตั้งสหรัฐฯ ขาดลอยสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันเงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้างหญิงสาวผู้ร่ำรวยเสนอเงินจำนวนมหาศาลให้ชายหนุ่ม เพื่อขออสุจิวิธีฮีลใจ: การฟื้นฟูจิตใจเมื่อเผชิญความทุกข์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!ทึ่งทั่วไทย : “ต้นไม้ 2 เwศ-หินเต่ายิ้ม” “พุหางนาค” มากของแปลกที่จังหวัดสุพรรณบุรีจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาเงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บัตรเครดิต สแกนจ่ายได้ไหม มีข้อควรรู้อะไรบ้าง มีวิธีการอย่างไรเงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้างเช็กสิทธิ รับเงินดิจิทัล 27 ก.ย. บัตรคนจน ใครได้บ้าง แนะวิธีถอนเงินสด 10000 บาทรายการดัง เปิดผลโหวต ‘หมูเด้ง’ ชนะเลือกตั้งสหรัฐฯ ขาดลอย
ตั้งกระทู้ใหม่