หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร่มพับสดๆจากไร่

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
blog.travelbox.com.my

ญี่ปุ่นขึ้นชื่อในเรื่องวัฒนธรรมการสร้างโมเดลอาหารจำลอง แทบทุกร้านอาหารในญี่ปุ่นจะเรียงรายไปด้วยโมเดลอาหารในตู้โชว์สินค้าหน้าร้าน แน่นอนว่าวัฒนธรรมนี้ยังรวมไปถึงการจำลองเครื่องใช้ต่างๆให้มีหน้าตาเหมือนอาหารอีกด้วย จึงไม่แปลกที่จะมีร่มหน้าตาเหมือนผักกาดแบบนี้ออกมา...

 

ร่มที่เหมือนผักกาด

nihon-ichiban.com

Vegetabrella มาจากคำว่า Vegetable + Umbrella หากแปลเป็นไทยตรงก็คือ ร่มผัก ร่มนี้มีรูปร่างหน้าตาเหมือนผักกาดคอส ตอนกางออกก็เป็นร่มสีเขียวอ่อนธรรมดาแต่ตอนหุบนี่ดูยังไงก็ผักกาดชัดๆ!! ร่มผักไม่ได้ใช้เพียงแค่กันฝนเท่านั้น แต่ยังสามารถกันรังสี UV ได้อีกด้วย (และอาจสังเคราะห์แสงไปพร้อมกันก็เป็นได้)

ร้านประกอบร่มตามสั่ง

nihon-ichiban.com

ร่มผักทุกคันเป็นร่มทำมือที่ประดิษฐ์โดย 'โตเกียวโนเบิล' กิจการของตระกูลที่เชี่ยวชาญในการผลิตสินค้าคุณภาพดี รวมถึงร่มทำมือ ผู้ออกแบบคือมาโนะ ยูริเอะและบริษัทผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกแบบ h-concept
ร้านโตเกียวโนเบิลอยู่ใกล้สถานี Akihabara ในโตเกียว ทางร้านจะให้ลูกค้าแต่ละคนเลือกชิ้นส่วนของร่มจากชิ้นส่วนกว่าร้อยชิ้น มาประกอบให้ออกมาเป็นร่มที่มีเพียงคันเดียวในโลก

ร่มผัก สินค้าระดับนานาชาติ

nihon-ichiban.com

ร่มผักหนักราวๆ 200 กรัมโดยไม่รวมกล่อง มีเส้นผ่านศูนย์กลาง 80 เซนต์ ราคาขายปลีกชิ้นละ 4,725 เยน ร่มผักเคยออกอากาศในรายการ Cool Japan ทางช่อง NHK World ทำให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ และเกิดเป็นประเด็นฮ็อตฮิตในโลกออนไลน์ และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ ร่มผักเปิดให้สั่งซื้อออนไลน์บนเว็บไซต์ Nihon Ichiban online shop โดยคิดราคาค่าสินค้าและค่าจัดส่งไปต่างประเทศ

ร่มผักอาจไม่ใช่ร่มแบบเดียวที่เลียนแบบอาหาร ในอนาคตเราอาจได้เห็นร่มแปลกๆหรือสินค้าอื่นที่เลียนแบบอาหารอีกก็เป็นได้

 

 
ที่มา: http://allabout-japan.com/th/article/61/
nihon-ichiban.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน, ผมชื่อ ไอ้โง่, ท่านฮั่วหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มวัย 16 แต่งงานกับสาวรุ่นแม่ อยู่ด้วยไม่กี่เดือนหย่าร้าง สาเหตุไม่เปิดเผยผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!😮 ชวนมาร่วมค้นพบความลับมากมาย ที่ซุดซ่อนอยู่ในสิ่งธรรมดาๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน 😲ความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีน้ำตกทริปเปิล (Triple Falls) หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นใน อุทยานแห่งชาติเกลเซียร์ (Glacier National Park)เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกแลนซ์ แบส เปิดเผยในรายการ “Watch What Happens Live with Andy Cohen” ว่าเขาเคยได้ยิน ฌอน "ดิดดี้" คอมบ์ส บอกจัสติน ทิมเบอร์เลคให้ "ทิ้ง" สมาชิกคนอื่น ๆ ของ *NSYNCชายรัสเซียขับรถเร็วจนรถลอยในอากาศ ก่อนที่จะตกลงพื้นอย่างแรงประโยชน์ของน้ำมะพร้าว...ที่คนรักสุขภาพควรรู้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทึ่งทั่วไทย : “ต้นไม้ 2 เwศ-หินเต่ายิ้ม” “พุหางนาค” มากของแปลกที่จังหวัดสุพรรณบุรีจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาเงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้างทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เงินดิจิทัล 10000 บาท ซื้ออะไรได้บ้างเช็กสิทธิ รับเงินดิจิทัล 27 ก.ย. บัตรคนจน ใครได้บ้าง แนะวิธีถอนเงินสด 10000 บาทรายการดัง เปิดผลโหวต ‘หมูเด้ง’ ชนะเลือกตั้งสหรัฐฯ ขาดลอยผลงานการวาดภาพสีน้ำมันของน้องนักศึกษา ที่สวยงามเหมือนภาพถ่ายเรือนไม้โบราณของจริงเลยทีเดียวเด้อครับเด้อ
ตั้งกระทู้ใหม่