หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วันไหนขายได้น้อย ก็ไม่ได้กินข้าว ใครผ่านไปมาช่วยซื้อด้วย

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

••[ วันไหนขายได้น้อย ก็ไม่ได้กินข้าว ใครผ่านไปมาช่วยซื้อด้วย ]•• –(25'ก.พ.59)

โดย@Lilly Marathee _[ได้โพสต์ไว้ว่า]: ..ได้ช่วยเพียงเล็กน้อยก็อิ่มละคะ
ใครเจอลุงช่วยกันอุดหนุนลุงนะคะ เราแอบยืนดูลุง ใครที่ยื่นเงินช่วยไม่เอาสิ่งของแกไม่รับนะคะ แกขายพวกกุญแจ30฿ ‪#‎ลุงแกนั่งทางขึ้นลงBTSศาลาแดง‬ เราถามลุงหิวข้าวมั้ย? ลุงบอกวันนี้ยังขายได้น้อย ยังกินไม่ได้ ถามถึงลูกหลานลุงก็ก้มหน้าอย่างเดียวเลยไม่รู้ทำไม ใครผ่านทางนี้ลองอุดหนุนลุงนะะคะ

CREDIT: @Lilly Marathee |https://goo.gl/oOSnoC
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Lilly Marathee

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: pe pe, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, sexevil, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพนเค้ก เขมนิจ รีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกมาร์ก ซักเคอร์เบิร์กอาจกลายเป็นบุคคลที่รวยที่สุดในโลกหลังจากความมั่งคั่งพุ่งขึ้น 72 พันล้านดอลลาร์ในปีนี้ความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีแลนซ์ แบส เปิดเผยในรายการ “Watch What Happens Live with Andy Cohen” ว่าเขาเคยได้ยิน ฌอน "ดิดดี้" คอมบ์ส บอกจัสติน ทิมเบอร์เลคให้ "ทิ้ง" สมาชิกคนอื่น ๆ ของ *NSYNCแม่ชาวจีนทิ้งลูกวัย 4 เดือนไปเที่ยวกับเพื่อน 8 วัน สุดท้ายลูกดับผัดบวบใส่ไข่​ ใส่ไก่ทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!ปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันตัวละครจากเกม Star Wars Jedi Survivor จะไปปรากฏในซีรีส์ของ Disney+
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพนเค้ก เขมนิจ รีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกชายรัสเซียขับรถเร็วจนรถลอยในอากาศ ก่อนที่จะตกลงพื้นอย่างแรงเปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จผัดบวบใส่ไข่​ ใส่ไก่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่