หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกิดเหตุ ควันขึ้น รถเมล์ สาย 508

โพสท์โดย khilok

 

 

 เกิดเหตุรถเมล์ ควันขึ้น ไม่ทราบสาเหตุตรงแถว รพ.หัวเฉียว

 

 
แต่ ได้มีการแสดงความคิดเห็น
น่าจะเกิดจาก อาการเครื่องOverrunครับ เกิดจากน้ำมันเครื่องเข้าไปจุดระเบิดทำให้รถเร่งเองไม่สามารถดับได้ ปิดกุญแจรถก็ไม่ดับครับ มีวีธีแก้คือใส่เกียร์สูงสุดปล่อยคลัชแล้วเหยียบเบรคครับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
khilok's profile


โพสท์โดย: khilok
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: kit, ท่านฮั่วหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตากรุงเทพฯ ติดอันดับ 10 สุดยอดเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางด้านของอาหารระดับโลกวัยรุ่นจีนหัวร้อน ไล่เตะแม่ตัวเองซ้ำ ๆ หลังขอเงินแล้วไม่ได้ พร้อมสั่งห้ามไม่ให้ใครมายุ่งเพนเค้ก เขมนิจ รีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกสาวไวรัลเปิดใจ หลัง 19 ปี น้ำท่วมยังไม่เปลี่ยน แต่ความสวยยังเหมือนเดิม20 อันดับประเทศที่เงินเฟ้อที่สุดในโลกตำรวจบุกบ้าน Jennifer Aniston ในเหตุการณ์ Swatting ช่วงกลางดึกท่องโลกดึกดำบรรพ์: เมื่อบรรพบุรุษออกท่องโลกกว้างเปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จสัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณ...เป็นคนเข้มแข็งแลนซ์ แบส เปิดเผยในรายการ “Watch What Happens Live with Andy Cohen” ว่าเขาเคยได้ยิน ฌอน "ดิดดี้" คอมบ์ส บอกจัสติน ทิมเบอร์เลคให้ "ทิ้ง" สมาชิกคนอื่น ๆ ของ *NSYNCผัดบวบใส่ไข่​ ใส่ไก่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาชายรัสเซียขับรถเร็วจนรถลอยในอากาศ ก่อนที่จะตกลงพื้นอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่