หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลดใจ!!! คุณตาวัย 67 ปี กำลังเดินข้ามถนน แต่แล้วก็โดนเด็ก ม.5 ซิ่งรถบิ๊กไบค์มาชนอย่างแรง จนกลายเป็นเหตุสยองแบบนี้!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์


กลายเป็นข่าวสะเทือนขวัญไปทั่ว เมื่อ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์วิ่งชนคนชราก่อนที่จะพุ่งเลยไปชนรถยนต์อีกคันจนพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย เมื่อตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุก็ต้องช็อคหลังจากได้เห็นภาพคุณตาสัมพันธ์ อาภรณ์พันธ์ อายุ 67 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลหลายแห่งแต่ที่รุนแรงที่สุดก็คือขาซ้ายที่ขาดออกจากกันอย่างสยอง โดยบนถนนห่างไปอีก 500 เมตร พบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ คาวาซากิ ZX-10R หมายเลขทะเบียน 1 กถ-777 นครราชสีมา ที่ล้มคว่ำพังยับเยิน พร้อมด้วยรถยนต์ที่พลิกหงายท้องอีกคันหนึ่ง โดยมีนายไก่ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียน ม. 5 โรงเรียนชื่อดังเมืองโคราช เป็นผู้ขับขี่และได้รับบาดเจ็บเช่นกัน



จากการสอบถามพยานที่เกิดเหตุทำให้ทราบว่า ในขณะที่เกิดเหตุนั้น นายไก่ ได้ขับรถจักรยานยนต์มาอย่างรวดเร็ว ทำให้พุ่งเข้าชนคุณตาสัมพันธ์ ที่กำลังเดินข้ามถนนกลับจากซื้อของอย่างแรง จนขาขาดทันทีแล้วยังพุ่งต่อไปชนท้ายรถมิราจคันหน้าจนเสียหลักไปชนขอบถนน พลิกคว่ำอีกคันหนึ่ง โดยหลังจากทราบเรื่องแล้วตำรวจจะได้ทำเรื่องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: หล่อลงเบื้อย, ซาอิ, lLuCiFeR, Thorsten, เต้ยนะค๊าบบบบ, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, รักสันติ, นางเบิร์ด, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความขลังที่สถิตอยู่ตำหนัก กว่า 600 ปีปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปจัสติน บีเบอร์ เปิดใจพร้อมน้ำตาทอม เครือโสภณ เผยอีกด้านของ 'หนุ่ม กรรชัย' ชี้แจงเหตุคนด่าระอุ!แลนซ์ แบส เปิดเผยในรายการ “Watch What Happens Live with Andy Cohen” ว่าเขาเคยได้ยิน ฌอน "ดิดดี้" คอมบ์ส บอกจัสติน ทิมเบอร์เลคให้ "ทิ้ง" สมาชิกคนอื่น ๆ ของ *NSYNCไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกครอบครัวโชคดี งวดแรกลูกถูกรางวัล งวดสองเป็นพ่อเพนเค้ก เขมนิจ รีวิวการศัลยกรรมครั้งแรกเกรท วริทร ออกมาให้คำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อทองทำไมโฆษณาไทยถึงเจ๋งขนาดนี้ ชาวอินโดวิเคราะห์ เหตุผลที่วงการโฆษณาไทยทะยานสู่ระดับโลกผัดบวบใส่ไข่​ ใส่ไก่เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จผัดบวบใส่ไข่​ ใส่ไก่เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ได้มีการเผยแพร่บทสนทนาระหว่า 'Diddy' กับ 'Kanye'ทำไมโฆษณาไทยถึงเจ๋งขนาดนี้ ชาวอินโดวิเคราะห์ เหตุผลที่วงการโฆษณาไทยทะยานสู่ระดับโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เยเมนถล่มเมืองหลวงอิสราเอล! อพยพ2ล้านคน!!ไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่