หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรี๊ดๆๆ!! เธอคนนี้ซื้อไก่ย่างข้างทาง ที่ไหนได้เป็นเจ้าหญิงแห่งวงการนี่เอง ติดดินและเป็นกันเองจริงๆ

โพสท์โดย กิตตินันท์

ถึงจะได้รับฉายาว่า"เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง" แต่ "แอน ทองประสม" ก็ติดดินสุดๆ ที่สำคัญยังรู้จักใช้เงินมากๆ โดยเฉพาะอาหารการกิน แม้สตางค์ในกระเป๋าของเจ้าหญิงแอน จะกินข้าวมื้อละหลายตังค์บนโรงแรมหรูๆ ได้ แต่ของโปรดของ แอนกับเป็น กับข้าวข้างทางที่อร่อยลิ้น และ สบายกระเป๋า อย่างที่เห็นในภาพด้านล่าง

เรียกว่า เธอสบายๆชิวๆ ไม่เยอะ สมกับที่เป็นนางเอกที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศไม่เสื่อมคลายเลยจริงๆ





ภาพจาก IG@annethong

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: mamaprince, bgs, กบขึ้นวอ, ชินจังจอมจุ้น, ♥.เจ้าชายกบ.♥ , frozenstranger, Betatia, Tikker, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง, CARE AND FAIR, เต้ยนะค๊าบบบบ, Take care of
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่นเปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่