หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุบัติเหตุ ยูเทิร์นไม่พ้นรถเสยท้ายเจ็บ-แก๊สรั่ว‬

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เมื่อเวลา 06.40 น. จ,22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2559 ‪#‎หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์‬ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณ สะพานดำ หน้าตลาดนัดกระเบื้อง ม.8 ต.กระจัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ถนนมาลัยแมน ทล.หม.321 สาย (สุพรรณฯ-อู่ทอง) จึงเร่งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ TOYOTA ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ 6886 สุพรรณบุรี จอดอยู่กลางถนนสภาพพังยับเยิน

ห่างออกไปจากไหล่ทางข้างถนน พบ รถยนต์ กระบะ มิตซูบิชิ TRITON สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บร 8338 สุพรรณบุรี ด้านท้ายมีลอยการชน จนวาวแก๊สแตก และมีแก๊สรั่วไหล่ออกมา เจ้าหน้าที่ต้องกันประชาชนและทำการปิดถนน 1 ช่องทาง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือผู้ขับขี่ รถยนต์กระบะ ญาติเร่งพาตัวส่งรักษาที่ โรงพยาบาล วิภาวดี-ปิยราษฏร์

ทราบชื่อต่อมา คือ นาย ณัฐพล สียอดแส อายุ 25 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 120 ม.5 ต.กระจัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า รถยนต์ กระบะ กำลังจะยูเทิร์นกลับรถ ช่วงหัวยูเทิร์นอีกฝั่ง ได้มีรถสิบล้อบรรทุกพ่วงยูเทิร์นกลับรถฝั่งตรงข้ามด้านหน้า กระบะจึงออกยูเทิร์น จากนั้นรถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ที่แล่นมาทางตรงได้เสยเข้าอย่างจังจนส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทำให้รถเสียหลักและเกิดการรั่วไหล่ จากนั้นได้แจ้ง ร.ต.ท.ศิริพงษ์ โสมภีร์ พงส.สภ.อู่ทอง ตรวจสอบที่เกิดเหตุต่องไป

 

โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: ข้อมูล//จาก...เต็ม กู้ชีพ-กู้ภัย
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1010467218999165&set=pcb.1010467482332472&type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: TheKill
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จ11 เรื่องสำคัญในชีวิตที่น่าจะรู้ตั้งแต่อายุ 20
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่