หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พร้อมลุย!! ทักษิณ ประกาศทวงคืนประชาธิปไตย!!

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม

21 ก.พ. ไฟแนนซ์เชี่ยล ไทมส์ เผยแพร่บทสัมภาษณ์ นายทักษิณ ชินวัตร ใจความสำคัญตอนหนึ่งว่า

"รัฐบาลทหารไม่สามารถสร้างความเชื่อใจและความเชื่อมั่น ที่ผ่านมาผมเงียบมานานเกินไป และขอเสนอให้มีการพูดคุยกัน ผมพร้อมแล้ว ผมออกมาพูดครั้งนี้เพื่อต้องการชี้แจงข่าวลือด้านลบเกี่ยวกับตัวผม ผมไม่ได้ขอเงื่อนไขใดๆให้กับตัวเอง ผมเพียงแค่ต้องการเห็นประเทศเดินไปข้างหน้าเพื่อคืนประชาธิปไตยให้กับ ประชาชน"

"รัฐธรรมนูญฉบับนี้ถูกร่างขึ้นเพื่อ ลดทอนอำนาจของนักการเมืองที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน ผมไม่ได้พยายามจะท้าทาย หรือท้าสู้กับทหาร แต่ในทศวรรษที่ 21 ไม่มีใครให้ความเคารพประเทศที่ปกครองโดยรัฐทหาร"

"ผม ไม่ได้พูดว่ารัฐบาลทหารจะอยู่ได้ไม่นาน แต่รัฐใดที่ไม่เคารพประชาชน จะไม่สามารถอยู่ได้ ผมขอปฏิเสธข้อกล่าวหาต่อตัวผม และยืนยันว่าข้อกล่าวหาเหล่านั้นเกิดจากแรงจูงใจทางการเมือง ผมไม่เคยเจรจาเพื่อยุติคดีต่อตัวผมและครอบครัวกับทหารไม่ว่าจะทั้งทางตรง หรือทางอ้อ
ม"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: คืนความสุข, ทัมจัย, bgs, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่