หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังฮาน่าดูของโจวซิงฉือ "เงือกสาว ปัง ปัง" พบกับเงือกสาวที่น่ารักที่สุดในสามโลก

โพสท์โดย บัส สยามเมืองยิ้ม
ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ ”เงือกสาว ปัง ปัง”
นำแสดงโดยเติ้งเชา, โชว์หลัว และ อู๋อี๋ฝาน
เปิดตัวยิ่งใหญ่ถล่มรายได้ในจีนกว่าหมื่นล้าน
 

"The Mermaid" หรือในชื่อภาษาไทย "เงือกสาว ปัง ปัง" เป็นหนังตลกแฟนตาซีที่ โจวซิงฉือ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทพนิยายเจ้าหญิงเงือกน้อยของ ฮาน คริสเตียน แอนเดอร์สัน และนำมาดัดแปลงให้มีเนื้อเรื่องสไตล์แบบของเขาเอง ที่จะมีทั้งมุกตลกแบบ โจวซิงฉือ แถมด้วยเนื้อหาที่น่าประทับใจ และแฝงประเด็นการรักษาาสิ่งแวดล้อมเอาไว้

The Mermaid เพิ่งจะเปิดฉายที่จีนแผ่นดินใหญ่ไปต้ังแต่วันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา และทำรายได้ถล่มทลายไม่เพียงสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการหนังจีน ด้วยการทำเงินทะลุ 2,000 ล้านหยวน หรือ 10,000 ล้านบาทในสัปดาห์เดียวเท่านั้น แต่ ณ ขณะนี้หนังยังทำเงินเป็นอันดับ 1 ของโลกเหนือหนังที่เข้าฉายในปี 2016 ทุกเรื่อง ด้วยรายได้รวมสูงถึง 300 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แล้ว

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน, นักปราชญ์น้อย, B u s
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่