หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อธิบดีกรมท่าอากาศยาน ฯ รับแจ้งจากนกแอร์แล้ว ยกเลิกเที่ยวบิน 23 ก.พ.

โพสท์โดย กิตตินันท์


การยกเลิก 20 เที่ยวบิน ในวันที่ 23 ก.พ.นี้ของสายการบินนกแอร์ นายจุฬา สุขมานพ อธิบดีกรมท่าอากาศยาน และรักษาการผู้อำนวยการสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) กล่าวว่า ผู้บริหารสายการบินนกแอร์ได้แจ้งให้ทราบโดยให้เหตุผลว่าเกิดปัญหาภายในองค์กร รวมทั้งการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบและรับมือปัญหาได้ทันการถือว่าดำเนินการถูกต้อง  โดยสายการบินนกแอร์แจ้งว่าพร้อมอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสาร  สำหรับผู้ต้องการเปลี่ยนเที่ยวบินไปใช้บริการสายการบินอื่น หรือขอเงินคืน นกแอร์พร้อมดำเนินให้ทุกกรณี


 


นายพาที สารสิน   ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ กล่าวว่า การยกเลิกเที่ยวบินในครั้งนี้  ได้ประสานให้สายการบิน พันธมิตรแห่งอื่น ช่วยทำการบินแทนไปแล้ว เช่น การบินไทย ไทยสไมล์ และไลอ้อนแอร์  จึงจำเป็นต้องทำการยกเลิกตารางการบินของสายการบินนกแอร์เดิม และต้องการใช้ระยะเวลานี้ปรับปรุงการทำงานของสายการบินนกแอร์ให้กลับมาสู่สภาวะปกติโดยเร็ว


ขณะนี้นกแอร์ได้แจ้งไปยังผู้โดยสารทุกคนที่จะทำการบินเพื่อให้รับทราบถึงตารางการบินที่เปลี่ยนแล้ว และในเรื่องนี้ได้แจ้งให้กับสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) ให้รับทราบแล้ว


 


สำหรับการยกเลิก 20 เที่ยวบิน ในวันที่ 23 ก.พ.นี้ ถือเป็นอีกแนวทางหนึ่งที่นกแอร์นำมาใช้ในการแก้ปัญหา เพราะได้แจ้งให้ผู้โดยสารทราบล่วงหน้า หลังเกิดความขัดแย้งในองค์กรระหว่างผู้บริหารและกลุ่มนักบิน  โดยขณะนี้ปัญหาดังกล่าวยังไม่ได้ข้อยุติ
 
 
ความคืบหน้าล่าสุด
 
      เที่ยวบินนกแอร์ทั้ง 20 เที่ยว ที่ถูกประกาศยกเลิกในวันที่ 23 ก.พ. 59 ตรวจสอบจากเว็บไซต์นกแอร์พบว่า มีการยกเลิกจนถึงวันที่ 28 ก.พ. 59 โดยคอลล์เซนเตอร์นกแอร์ ยืนยันว่าเป็นจริงตามตารางบินบนเว็บไซต์ หากมีกำหนดเดินทางในช่วงดังกล่าว และยังไม่ได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ ให้โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1318
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เต้ยนะค๊าบบบบ, aRnoNAe, ซาอิ, vho, My Memory, Carrrot
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จฌอน คอมบ์ส และ แซม แบงก์แมน-ฟรายด์ นอนห้องขังเดียวกันในเรือนจำบรู๊คลินป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่