หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพจดังแชร์หนังซูม Deadpool เจอกรมทรัพย์สินทางปัญญามาเม้นท์ ลบแทบไม่ทัน !!

โพสท์โดย ลูกสาวอบต
เพจดังแชร์หนังซูม “Deadpool” เจอกรมทรัพย์สินทางปัญญามาเม้นท์ ลบแทบไม่ทัน !! ชี้เป็นการกระทำที่ไม่น่าเอาอย่าง ละเมิดงานคนอื่นถือว่าเป็นขโมย เป็นภาพยนตร์ที่ใครหลายคนรอคอย สำหรับ “Deadpool” (เดดพูล) ที่ตอนนี้กำลังฮอตฮิตติดกระแส กวาดเงินจากคอหนังเข้ากระเป๋าได้อย่างมากมายเลยทีเดียว และแน่นอนหนังฮิตก็มาคู่กับหนังซูม ถึงแม้จะมีข้อกฎหมายโหดเพียงไร พวกที่มักง่ายเห็นแก่ตัวก็แอบอัดภาพยนตร์จากในโรงมาให้พวกขาโหลดได้ชมกัน

งานนี้มีเพจดังเพจหนึ่ง ได้ทำการแชร์หนังซูมของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2559 แต่ทว่าแฟนเพจกลับไม่ปลื้มและคอมเม้นท์ไม่เห็นด้วย เนื่องจากผิดกฎหมายและเพียงแค่สละเงินแค่ไม่กี่ร้อยบาทก็จะได้ชมแบบสนุก จอใหญ่ ๆ เป็นการอุดหนุนผู้สร้างไปในตัว


นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังเงิบหนัก เมื่อทาง “เพจกรมทรัพย์สินทางปัญญา” ได้เข้ามาตอบโพสต์นี้แบบสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า “ไม่น่ารักเลย” ทำเอาแฟนเพจกดไลค์กันสนั่นเลยทีเดียว จากนั้นทางเพจ นักกอดหมอนออนไลน์ ก็ได้โพสต์เหตุการณ์ดังกล่าว บอกว่า “เราเห็นพลังงานบางอย่าง คำว่าไม่น่ารักเลยของพี่ ๆ ทำไมมันดูทรงพลังยิ่งนัก !!” ทำเอากรมทรัพย์สินทางปัญญาออกมาตอบว่า “การละเมิดงานคนอื่น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ๆ มันก็คือการ #ขโมย อยากให้คิดถึงคนสร้างสรรค์ด้วยครับ ว่าการได้มาซึ่งผลงานนั้น มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน” พร้อมกับเตือนว่า.. ถึงจะไม่ได้ดู หากแชร์สิ่งที่ละเมิดลิขสิทธิ์ก็ผิดกฎหมายเช่นกัน
ที่มา : YouLike (คลิปเด็ด)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง, pe pe, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, พี่ใหญ่ ใจดี, รักสันติ, makhamdong, Punthorn, ปุ้ม, sorjed, comen, นางเบิร์ด, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดใจเจ้าของทีมแบ็กโฮเล็กอาสา!! โดนสั่งหยุดงาน-ไล่ออกจากพื้นที่ ทั้งที่ภารกิจยังไม่เสร็จป่วนหนัก บอลลูนขยะจากเกาหลีเหนือ ทำสนามบินเกาหลีใต้ปิดซ้ำกว่า 30 ครั้ง คนไทยแซวสนั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
การใช้ Wi-Fi สาธารณะฟรีทําให้มีความเสี่ยงหลายอย่างไรเดอร์หนุ่มโชว์ใบปริญา เพราะโดนดูถูกสาวมะกันเตรียมมีลูกกับพ่อของตัวเองหลังได้เสียกันมีผู้เสียชีวิตจากการจมน้ำ 46 รายรวมเด็ก 37 ราย ในเทศกาลฮินดูในอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่