หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระวังตัวให้ดี!? เรื่องจริงของ 5 ฆาตกรโรคจิตที่กฎหมายทำอะไรไม่ได้

โพสท์โดย สาระรวมมิตร
ระวังตัวให้ดี!? เรื่องจริงของ 5 ฆาตกรโรคจิตที่กฎหมายทำอะไรไม่ได้

Nikolai Dzhumagaliev : นิโคไล เซอร์มากาเลฟ มีหลายอย่างคล้ายคลึงกับฮานนิบาล เล็คเตอร์ ฆาตกรโรคจิต ชื่อดังในภาพยนตร์ ยกเว้นเพียงแต่เขามีฟันเหล็กเป็นสัญลักษณ์ นิโคไลเริ่มฆ่าคนในปี 1980 ที่คาซัคสถาน ซึ่งในขณะนั้นยังเป็นส่วนหนึ่งของสหภาพโซเวียต ฆาตกรใจโหดรายนี้ล่อหญิงสาวเข้าไปในป่าแล้วฆ่าข่มขืน จากนั้นก็ใช้เหล็กแหลม ๆ ทำการชำแหละเนื้อสาว ๆ มากินสดหรือปรุงรส เขาถูกจับในเวลาต่อมา แต่ศาลตัดสินว่า เขาบ้าเลยไม่ต้องรับผิด นิโคไลถูกส่งตัวไปบำบัดที่โรงพยาบาลบ้าและถูกปล่อยตัวออกมาในปี 1994 โดยไม่ถูกดำเนินคดีเลยแม้แต่น้อย กล่าวกันว่าตลอดระยะเวลา 10 ปี เขาฆ่าผู้หญิงไปไม่ต่ำกว่า 50 – 100 ราย

Karla Homolka : คาร์ล่า โฮมอลก้า คือภรรยาของ พอล เบอร์นาร์โด้ ดูผิวเผินทั้งคู่เป็นสามีภรรยาที่เหมาะสม กันยิ่งนัก เพราะวิปริตทั้งคู่!? คาร์ล่ามีประวัติชอบเซ็กส์วิตถาร ส่วนเบอร์นาโด้ก็โรคจิตเข้าเส้น เขาลงมือข่มขืนน้องสาวแท้ ๆ ของตน นอกจากนี้คาร์ล่ายังร่วมมือกับสามีขณะฆ่าเด็กสาววัยรุ่นอีก 2 คน โดยถ่ายวิดีโอเทปเก็บภาพทุกอิริยาบทของเหยื่อไว้ ก่อนฆ่าเหยื่อแล้วน้ำศพไปทิ้ง ต่อมา คาร์ล่าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจเนื่องจากทนไม่ได้กับการที่ต้องถูกสามีทุบ ตี คาร์ล่าเจรจากับศาลจนถูกกันตัวเป็นพยานชี้ความผิดเบอร์นาโต้ ทำให้สามีของเธอถูกจำคุกตลอดชีวิต ส่วนคาร์ล่าถูกลดหย่อนโทษเหลือเพียงจำคุก 12 ปี จนกระทั่งในปี 2007 คาร์ล่าพ้นโทษ เธอเปลี่ยนชื่อ และพาลูกชายไปเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง

Juha Valjakkala : ในวันที่ 3 กรกฎาคม 1988 ยูฮา วาลยัคคาล่า คือลูกครึ่งสวีเดน-ฟินแลนด์ เขาคิดว่าชีวิตจริง จะคล้ายคลึงกับเกม GTA เขาเลยขโมยจักรยานสองล้อ ก่อนถูกพบเห็นโดยเจ้าของ สเตน นีลสัน และ เฟรดริค ลูกชายวัย 15 ปี ด้วยความโกรธ โจรรายนี้เลยชักปืนยิงสองพ่อลูกจนถึงแก่ความตาย หลังจากนั้นไม่นานเขา ถูกตำรวจจับได้ แต่ว่าศาลกลับตัดสินให้วาลยัคคาล่าเป็นบุคคลที่ป่วยทางจิต เขากลับเนื้อกลับตัว และทำการรักษา จนหายป่วย หลังจากนั้น 19 ปี เขาขึ้นศาลอีกครั้งและคราวนี้ถูกลงโทษด้วยการจำคุกตลอดชีวิต แต่เขาก็ถูก ปล่อยตัวออกมาไม่นานหลังจากขอทัณฑ์บนแบบไม่ยากเย็นนัก กล่าวกันว่าหลังจากออกจากคุก มีคนพบเห็น เขายึดอาชีพขับ Taxi อยู่ ซึ่งก็ไม่อาจรับประกันได้ว่า ฆาตกรรายนี้กลับใจเป็นคนดีจริง ๆ แล้วหรือยัง?

Pedro Lopez : ฆาตกรต่อเนื่องที่กล่าวได้ว่าสังหารผู้คนไป 300 ศพ เขาออกเดินสายเพื่อสังหารผู้คนในอเมริกาใต้สามประเทศ ได้แก่ เปรู โคลอมเบีย และ เอกวาดอร์ ในช่วงทศวรรษที่ 70 – 80 เหยื่อของเขามักเป็นเด็กที่ถูกข่มขืนก่อนถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยม ต่อมา โลเปซถูกจับที่ประเทศเอกวาดอร์ แต่เนื่องจากประเทศแห่งนี้ไม่มีโทษประหารชีวิต เขาจึงถูกดำเนินคดีด้วยโทษสูงสุดด้วยการจำถูกคุกเพียง 20 ปี (นี่คือโทษสูงสุดของประเทศเอกวาดอร์) ก่อนถูกเนรเทศตัวกลับไปดำเนินคดีต่อที่ประเทศโคลอมเบียในปี 1998 และถูกปล่อยตัวเป็นอิสระในปีต่อมา มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจยังอยู่ที่เอกวาดอร์ เนื่องจากเขาเคยกล่าวว่าเด็กผู้หญิงเอกวาดอร์ สุภาพเรียบร้อย ไร้เดียงสาและหลอกง่าย และจากรายงานของตำรวจในปี 2002 พบเห็นเขาที่ค่ายอพยนในประเทศอาร์เจนติน่าและมีแนวโน้มว่าเขาอาจหนีไป อเมริกา

Issei Sagawa : อิสเซ ซากาวะ เป็นชายหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่ดูท่าทางอ่อนแอ เขาชื่นชอบวรรณกรรม และได้พบรัก กับสาวสวยชาวเนเธอร์แลนด์ คือ เรเน่ ฮาร์เทเวธ อย่างไรก็ตามฝ่ายหญิงไม่ได้มีใจให้ซากาวะ หล่อนคิดว่าเขา เป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น เนื่องจากรับไม่ได้กับความวิปริตของซากาวะ เรเน่ถูกซากาวะฆ่าในวันที่ 11 มิถุนายน 1981 เธอถูกยิงเข้าที่ศรีษะ ก่อนถูกซากาวะข่มขืนจนหนำใจ และชำแหละเนื้อของเธอมาปรุงอาหารหรือกินแบบดิบ ๆ จนกระทั่งถูกตำรวจฝรั่งเศสจับตัวได้พร้อมศพของเรเน่ที่กำลังเน่า ด้วยความผิดของเขาย่อมหมายถึงว่าจะต้องโทษ ประหารชีวิตก็ไม่แปลก แต่พ่อของซากาวะได้ใช้เงินและวิ่งเต้นเพื่อช่วยเหลือลูกชายจนหลุดคดี ซากาวะถูกส่ง ไปบำบัดที่โรงพยาบาลจิตเวชเพียงปีเศษ ก่อนถูกปล่อยตัว เขากลับไปที่ประเทศญี่ปุ่นราวกับคนดัง เขากลายเป็นดาราหนังโป๊ นักวิจารณ์อาหาร และใช้ชีวิตปกติราวกับไม่เคยเกิดอะไรขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: makhamdong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Keroppi, บ่าวสันขวาน, ginger bread, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทความเป็นมาของ ปี่เซียะน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชายขับรถเร็วจนทำตัวเองปลิวขึ้นฟ้า สูงก่อนตกลงมาดับอนาถที่พุ่มหญ้าหูฟังบูลทูธระเบิด! ทำหญิงหูดับถาวรรัสเซียห้ามรับเลี้ยงลูกบุญธรรม จากประเทศที่อนุญาตให้แปลงเพศได้นศ.แพทย์หนุ่ม สวาปามไข่ 720 ฟอง ใน 1 เดือน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาอึ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่