หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เดินทางเชียงใหม่ด้วยรถแดง

โพสท์โดย bradsmith7463

เดินทางเชียงใหม่ด้วยรถแดง

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> <<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<

                โดยปกติรถแดง หรือรถสองแถวจะวิ่งแถวเชียงใหม่ โดยคนส่วนมากจะเรียกว่ารถแดงเพราะมีสีแดง และยังเปิด เป็นบริษัท เช่ารถเชียงใหม่อีกด้วย สำหรับใครที่ไม่ต้องการเดินทางด้วยตนเองรึ ไม่รู้เส้นทางก็ชี้นำ เช่ารถขับเอง รึว่าจ้างรถแดงนี้และครับ

 

                ก่อนออกท่องเที่ยวให้ติดต่อ รถแดง นำเที่ยวได้เลยนะครับ มีเยอะมาก และสื่อสารห้องพักไว้เลย แต่ต้องจองล่วงหน้านะครับ ถ้าเป็นช่วงเทศกาล ห้องพักส่วนใหญ่จะเต็มหมด ชี้นำให้หาดีนะครับ บางที่มีทั้ง สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย WIFI FREE แค่ 490 บาทยังมีเลยครับ ส่วนของรถแดงมีมากมายครับ ค้นหาตามอินเตอร์เน็ต ว่ารถเช่าเชียงใหม่ ก็คงจะเจอะเจอได้ไม่ยากนัก ลองโทรไปสอบถามราคาหลายๆเจ้าไว้นะครับ เพราะราคาอาจไม่เท่ากัน

                เราจะต้องโทรไปแจ้งรายละเอียด กับทางรถแดงว่าเรา จะไปไหนบ้าง ให้ไปรับไหน แวะไหนบ้าง เค้าจะให้ราคามาให้เราเลยครับว่า ค่าใช้สอยในการท่องเที่ยวครั้งนี้เท่าใด  โดยสถานที่ท่องเที่ยวเชียงใหม่มีเยอะแยะมาก แค่บริเวณตัวเมืองก็เยอะแยะแล้ว ทั้งวัดเจดีย์หลวง วรวิหาร เป็นวัดโบราณในเชียงใหม่ เป็นพระอารามหลวงแบบโบร่ำโบราณ สวยงามมากครับ น้ำตกวชิรธร แห่ง ดอยอินทนนท์ รถแดงก็พาเราไปได้นะครับ เป็นน้ำตกขนาดใหญ่เป็นน้ำตกที่มีความสวยงามอีกแห่งหนึ่งของไทย กิ่วแม่ปาน ก็พาไปนะครับ การเดินทางบนทุ่งหญ้าสีทอง ใครชอบถ่ายรูปแนะนำที่นี้เลยครับ สวยงามมาก 

                การสัญจรด้วยรถแดง เราต้องวางแผนการกับรถแดงให้ดีนะครับ พอเราถึงโรงแรมเค้าจะมารอเราอยู่ที่โรงแรมแต่เช้าเลยครับ พร้อมพาเราเที่ยว รถเช่าเชียงใหม่ ก็มีหลายเจ้าหลายอย่าง แต่ถ้าเป็นรถแดง ข้อดีคือ บรรทุกคนได้เยอะ แถมเราไม่ต้องขับรถเอง แถมราคาไม่แพง นั่งชมวิวฉายรูปไปได้แบบสบายๆ แต่ถ้าเป็นบริษัท เช่ารถเชียงใหม่ นิเราก็ต้องเสียค่าเงินมัดจำรถพอสมควร แถมยังต้องขับเอง แต่ถ้าเราเช่ารถ ขับเองเราก็จะได้ความเป็นโดยส่วนตัว เราต้องเลือกที่เราเห็นว่าเหมาะสมกับเราที่สุดนะครับ

 

----------------------------------------

ECON Car Rent
สอบถามข้อมูล หรือจองรถได้หลายช่องทาง
Contact us / 请联系 :
Tel : 093-2838833
Line: crowncarrent
Facebook : https://www.facebook.com/thairentacarcm/
E-mail : info@crowncarrent.com
Website: http://goo.gl/Pt06Gz

 

****************************** ////// ******************************

 

 

 

เนื้อหาโดย: bradsmith7463
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bradsmith7463's profile


โพสท์โดย: bradsmith7463
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: bradsmith7463
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดความเป็นมาของ ปี่เซียะน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกดาราดัง "เจิง จื้อ เหว่ย์" ถูกฟ้อง หลังขายขนมไหว้พระจันทร์ปลอมรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบท10 วิธีไล่นกพิราบเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้ประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ความเป็นมาของ ปี่เซียะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียห้ามรับเลี้ยงลูกบุญธรรม จากประเทศที่อนุญาตให้แปลงเพศได้นศ.แพทย์หนุ่ม สวาปามไข่ 720 ฟอง ใน 1 เดือน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาอึ้งวันนี้เลบานอนดับเพิ่ม 51 ศพ เจ็บเพิ่ม 223 จากการโจมตีของอิสราเอลชาวเลบานอนหนีตายเข้าซีเรียหลายหมื่นคน
ตั้งกระทู้ใหม่