หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ยายรอลูกมารับ แต่รอแล้วรอเล่า ลูกแกก็ไม่กลับมา

โพสท์โดย กิตตินันท์

• • แกจะออกมานั่งแบบนี้ทุกวัน รอลูกแกกลับมารับ แต่รอแล้วรอเหล่า ลูกแกก็ไม่กลับมา • • –(17'ก.พ.59)

@Petoei Minaj_[ได้โพสต์ไว้ว่า]: วันนี้ผมเดินทางมาเพื่อจะกลับพิษณุโลกเห็นยายคนนึงนั่งอยู่ รถที่ผมนั่งมาแวะแถวปั๊มพักรถ ที่อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี
ยายแก่มากแล้ว "ผมเดินไปถามยายกินข้าวยังครับ" ยายก็มองหน้าผมนำ้ตาคลอๆ เหมือนแกมองเห็นไม่ชัด ยายแกตอบว่า "ยังเลยยายรอลูกมารับ" สายตาแกเศร้าแล้วมองผม ผมก็ให้เงินไป100บาท ตอนนั้น รถจะออกพอดี ผมก็บอกว่าไปก่อนนะครับยายยังไม่ทันได้คุยอะไรมาก แกก็มองตามผมแล้วก็เหมือนจะร้องไห้ ผมก็ชะเง้อมองยาย ยายก็ชะเง้อมองตามผม ยายแกก็มองไปตามทางมองซ้ายมองขวานั่งจับเข่า เหมือนในสายตาแกรอใครสักคนอยู่😞😔

พอผมขึ้นรถมาแม่ผมก็บ่นบอกยายน่าสงสาร ผมก็หดหู่อยู่ในใจ คนเบาะข้างๆบอกว่าไปสอบถามคนในปั๊มมาแกบอกว่า ลูกแกเป็นคนเอามาปล่อย ได้สักพักแล้ว มาจากแถวอีสาน แกตาไม่ค่อยดี สุขภาพก็ไม่ดี โถ่ถั้ง!คนสมัยนี้ อุ้มมท้องให้หนัก คลอดให้เจ็บป่าวๆ !!! 😡 คนในปั๊มบอกว่าแกจะออกมานั่งแบบนี้ทุกวัน รอลูกแกกลับมารับ แต่รอแล้วรอเหล่า ลูกแกก็ไม่กลับมา 😔

*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Ar PU

 

แต่ล่าสุด ผู้ใช้ facebook ชื่อคุณ Apinan Beer ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่าไม่ได้เป็นอย่างที่แชร์ออกไป อาจจะเกิดจากความเข้าใจผิด ยังไงลองมาฟังข้อความอีกด้านเรื่องคุณยายกันจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูลจากคุณ Apinan Beer

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, MAC Mask, ดาว ศุกร์, คุณโส, willbe, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากความเป็นมาของ ปี่เซียะรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาด10 วิธีไล่นกพิราบน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ความเป็นมาของ ปี่เซียะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียห้ามรับเลี้ยงลูกบุญธรรม จากประเทศที่อนุญาตให้แปลงเพศได้นศ.แพทย์หนุ่ม สวาปามไข่ 720 ฟอง ใน 1 เดือน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาอึ้งวันนี้เลบานอนดับเพิ่ม 51 ศพ เจ็บเพิ่ม 223 จากการโจมตีของอิสราเอลชาวเลบานอนหนีตายเข้าซีเรียหลายหมื่นคน
ตั้งกระทู้ใหม่