หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวจากญี่ปุ่นใช้ชีวิตบนเกาะที่ห่างไกล 19 วัน

โพสท์โดย กิตตินันท์

     Reikko Hori สาววัย 22 จากประเทศญี่ปุ่นได้ตัดสินใจให้ Docastaway บริษัทนำเที่ยวแนวใหม่พาเธอไปปล่อยบนเกาะห่างไกล ในประเทศอินโดนีเซีย เธอต้องใช้ชีวิตบนเกาะแห่งนี้ 19 วัน โดยมีเพียงเสื้อผ้าของใช้จำเป็นส่วนตัว แว่นขยายสำหรับช่วยจุดไฟ และปืนยิงปลาเท่านั้น เธอเผยว่าปกติเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียวแต่หลังจากที่เธออาศัยอยู่บนเกาะ 19 วันแล้วทำให้เธอคิดได้ว่า การที่มีคนอื่นอยู่ด้วยนั้นเป็นเรื่องที่ดีกว่าการอยู่คนเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Shuuuuu, PJHERO i am kira, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ไข่เจียวหมูสับ, โยนี, ซาอิ, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากความเป็นมาของ ปี่เซียะเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร10 วิธีไล่นกพิราบประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ความเป็นมาของ ปี่เซียะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียห้ามรับเลี้ยงลูกบุญธรรม จากประเทศที่อนุญาตให้แปลงเพศได้นศ.แพทย์หนุ่ม สวาปามไข่ 720 ฟอง ใน 1 เดือน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาอึ้งวันนี้เลบานอนดับเพิ่ม 51 ศพ เจ็บเพิ่ม 223 จากการโจมตีของอิสราเอลชาวเลบานอนหนีตายเข้าซีเรียหลายหมื่นคน
ตั้งกระทู้ใหม่