หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสียชีวิตแล้ว!! คุณพ่อของกุ้ง-วิรดา วงศ์เทวัญ

เนื้อหาโดย อะไรหวา

หลังจากที่คุณพ่อของกุ้ง สุธิราชได้ป่วยมาเป็นเวลานาน และได้มีข่าวลือว่าเสียชีวิต แต่วันนี้ไม่คิดว่าข่าวลือนั้นจะเกิดขึ้นจริง

 

กุ้งได้กล่าวว่า" พ่อเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับลูก ครอบครัวเรา เป็นครอบครัวที่อบอุ่น ไปไหนมาไหนด้วยกัน ไม่เคยคิดจากกันไปไหน  พ่อเป็นผู้ที่สร้างรากฐานไว้ให้ครอบครัวเป็นอย่างดี แต่ทุกคนต้องใช้ชีวิต ทุกอย่างต้องดำเนินต่อไป ส่วนตัวตอนนี้ สามารถช่วยแบ่งเบาภาระให้ครอบครัวได้บ้างแล้ว ถึงเวลาที่เราต้องทำหน้าที่หัวเรือใหญ่ของคณะต่อไปแทนพ่อที่สร้างคณะลิเกชื่อวงศ์เทวัญนี้ขึ้นมาจวบจนทุกวันนี้ ตอนนี้พ่อได้พักแล้ว เพราะเล่นลิเกมาตั้งแต่อายุ 17 ปี จนเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว จึงได้หยุดเล่น เพราะป่วยหนัก "

" หากหายจากโรคมะเร็ง หรือไม่หายก็ตาม อย่างไรก็ขอให้ได้ตายบนเวทีลิเก เพราะอยากอยู่กับสิ่งที่รักจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต "

คำกล่าวของคุณพ่อชัยณรงค์ วงศ์เทวัญ

เนื้อหาโดย: อะไรหวา
Fb: kero Dance,วิรดา วงศ์เทวัญ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อะไรหวา's profile


โพสท์โดย: อะไรหวา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: นายกายกอกอไก่ไก่กายก, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ไข่เจียวหมูสับ, PJHERO i am kira, อะไรหวา, เจ๊มด ณ โพสท์จัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากดาราดัง "เจิง จื้อ เหว่ย์" ถูกฟ้อง หลังขายขนมไหว้พระจันทร์ปลอมรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทความเป็นมาของ ปี่เซียะอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้10 วิธีไล่นกพิราบคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ความเป็นมาของ ปี่เซียะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียห้ามรับเลี้ยงลูกบุญธรรม จากประเทศที่อนุญาตให้แปลงเพศได้นศ.แพทย์หนุ่ม สวาปามไข่ 720 ฟอง ใน 1 เดือน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาอึ้งวันนี้เลบานอนดับเพิ่ม 51 ศพ เจ็บเพิ่ม 223 จากการโจมตีของอิสราเอลชาวเลบานอนหนีตายเข้าซีเรียหลายหมื่นคน
ตั้งกระทู้ใหม่