หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกชายวัย 6 ขวบไม่พอใจปิกาจูของตัวเองเพราะอยากเป็นผู้หญิง แพทย์จึงหาทางออกให้แบบนี้

โพสท์โดย กิตตินันท์

แม่ช็อกหนัก!!! ลูกชายวัย 6 ขวบไม่พอใจปิกาจูของตัวเองเพราะอยากเป็นผู้หญิง เธอจึงพาไปปรึกษาแพทย์จนพบทางออกแบบนี้ (ชมภาพ)

หนูน้อยคนนี้ชื่อว่า Briella Carmichael อายุ 6 ขวบ ตั้งแต่หนูน้อยคนนี้จำความได้ ก็มักจะชอบเล่นของเล่นหรือสิ่งของที่เด็กผู้หญิงเล่นมากกว่าเด็กผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หรือสิ่งของต่างๆ คุณแม่ของหนูน้อยคนนี้บอกว่า เขามักจะมองตัวเองในกระจกแล้วเห็นตัวเองเป็นผู้หญิงเสมอ

ต่อมาหนูน้อยคนนี้ได้ตั้งคำถามกับคุณแม่ว่า โตขึ้นเขาจะต้องมีหนวดเหมือนคุณพ่อหรือเปล่า เมื่อคุณแม่บอกความจริงกับหนูน้อยก็ได้แต่ร้องไห้ฟูมฟาย และพูดขึ้นมาว่า "ทำไมหนูถึงไม่ได้เกิดมาเป็นเด็กผู้หญิง แล้วถ้าหนูโตขึ้น ไอ้นั่นของหนูจะหายไปด้วยมั้ย ?" เมื่อคุณแม่ได้ยินคำถามแบบนี้ชักไม่ปกติซะแล้ว "ฉันช็อคมากเลยค่ะ ฉันไม่ได้ตอบคำถามกับเขา และคิดว่าพวกเราคงต้องการความช่วยเหลือแล้วล่ะ"

 

หลายคนบอก ลูกชายของเธอโตขึ้นจะต้องเป็นเกย์อย่างแน่นอน ซึ่งคุณแม่ก็ทำใจเอาไว้แล้ว แต่แล้ววันหนึ่งเธอก็ต้องช็อคอีก เมื่อลูกชาย ไม่ต้องการความเป็น "ชาย" อีกแล้ว ซึ่งคุณแม่เล่าให้ฟังว่า "ฉันก็ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่เหมือนกัน แต่ที่แน่ๆคือ เขาพยายามจะหาวิธีเอา "ไอ้นั่น" ออกไป จนทำให้มันมีอาการบวมและติดเชื้อ"

"และมีอยู่ช่วงหนึ่งที่พอเขาไปโรงเรียน เมื่อกลับมาถึงบ้านปากของเขาแห้งไปหมดเพราะเกิดอาการขาดน้ำ พอโดนถามก็บอกว่า เขาไม่ได้ดื่มน้ำที่โรงเรียน เพราะไม่อยากเข้าห้องน้ำร่วมกับผู้ชาย" หลังจากนั้นเธอก็ได้ไปปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพศ และหลังจากการทดสอบสภาพจิตใจของ Briellaก็ค้นพบว่า เขาอยู่ในสภาวะไม่พอใจในเพศตัวเอง

เวลาอยู่ที่บ้าน คนในครอบครัวจะเห็นเธอเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งพ่อและแม่ต่างก็หาซื้อข้าวของเครื่องใช้สำหรับผู้หญิงเข้าบ้านมากขึ้น นั่นทำให้ Briella มีความสุขมาก และถึงแม้ที่บ้านจะทำให้มีความสุข แล้วที่โรงเรียนล่ะ ? เพราะเด็กๆหลายคนมักจะถามเธอว่าเธอเป็นเด็กผู้ชายหรือเด็กผู้หญิงกันแน่ และมักจะชอบเรียกเธอด้วยชื่อเก่าว่า "Baylin" ซึ่งทางครอบครัวก็ได้ขอความร่วมมือในการทำความเข้าใจ และให้สอนเด็กๆในเรื่องความหลากหลายทางเพศในสังคมด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Shangyin, ป้าสั่งมา, กบขึ้นวอ, ซาอิ, Dexter Suttipong, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Ployza
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากความเป็นมาของ ปี่เซียะรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบททองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า10 วิธีไล่นกพิราบประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ความเป็นมาของ ปี่เซียะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รัสเซียห้ามรับเลี้ยงลูกบุญธรรม จากประเทศที่อนุญาตให้แปลงเพศได้นศ.แพทย์หนุ่ม สวาปามไข่ 720 ฟอง ใน 1 เดือน แต่ผลลัพธ์ที่ได้ทำเอาอึ้งวันนี้เลบานอนดับเพิ่ม 51 ศพ เจ็บเพิ่ม 223 จากการโจมตีของอิสราเอลชาวเลบานอนหนีตายเข้าซีเรียหลายหมื่นคน
ตั้งกระทู้ใหม่