หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คดีพลิกผู้ประกาศอ่านข่าวไม่รู้เรื่อง เหตุเพราะ “ดื่ม” แสดงความรับผิดชอบพักหน้าจอ (คลิป)

โพสท์โดย ผู้ดีคะ

จากกรณีมีการแชร์คลิปจากรายการข่าววันใหม่ ของช่อง 3 เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในช่วง Sport Update ที่มี นายณัฐธวัช อิงควิธาน ผู้ประกาศข่าวกีฬาเป็นผู้อ่านข่าว ซึ่งมีการอ่านผิดๆ ถูกๆ วนไปมาตั้งแต่ต้นจนจบ ทำให้มีการแชร์และวิจารณ์อย่างกว้างขวางว่า มีความผิดปกติอะไรเกิดขึ้นจนทำให้อ่านข่าวไม่รู้เรื่อง

ซึ่งวานนี้ นายกฤษฎิน สุวรรณบุปผา ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ้คส่วนตัว Keng Krisdin ขอโทษในฐานะหัวหน้างาน หลังจากที่มีคลิปผู้ประกาศข่าวกีฬาอ่านข่าวไม่รู้เรื่องออกมาเผยแพร่ พร้อมชี้แจงสาเหตุว่า เกิดจากการทำงานหนักจนป่วย และได้รับผลข้างเคียงจากการทานยา พร้อมกับวอนให้หยุดแชร์วิดีโอ ระบุข้อความว่า

ล่าสุด ปรากฏว่า นายกฤษฎิน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ้คส่วนตัวอีกครั้ง โดยระบุว่า เหตุผลที่ทำให้ผู้สื่อข่าวอ่านผิดพลาดนั้น เกิดจากดื่มในงานเลี้ยง รวมทั้งกินยาเข้าไปด้วย

“วันนี้อิงเข้ามาสารภาพตรงๆว่าค่ำวันเกิดเหตุได้ดื่มมาจากงานเลี้ยงครับ พอกินยาตบท้ายเลยไปกันใหญ่ … เจ้าตัวรู้สึกผิดกับผู้ชม กับสถานีและอาชีพตัวเอง ขอแสดงความรับผิดชอบด้วยการพักหน้าจอ ขอบใจน้องที่ออกมารับผิดกันตรงๆแบบลูกผู้ชาย ไม่งั้นพี่ก็เป็น “จำเลยสังคม” ที่ปกป้องคนผิด จะเก่งจะขยันแค่ไหน ผิดก็ต้องรับโทษ ส่วนจะพักหน้าจอนานแค่ไหนว่ากันตามกฎระเบียบของสถานี ความผิดพลาดครั้งนี้คงไม่ได้อยู่ที่อิงคนเดียวนะครับ หวังว่าพี่ๆในส่วนอื่นจะออกมารับผิดชอบร่วมกันครับ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผู้ดีคะ's profile


โพสท์โดย: ผู้ดีคะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: โยเกิร์ตคึกคัก, zerotype, ทิมมี่ ทิมมี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากอันตรายจากสารดูดความชื้นอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าpretend: แสร้งทำ แกล้งทำน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลความเป็นมาของ ปี่เซียะรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ความเป็นมาของ ปี่เซียะอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้โดยสารถูกยิงเสียชีวิตจากเหตุจี้และไล่ตามรถบัส MTA ในลอสแองเจลิสน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนังคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่