หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจาะข่าวเด่น เปิดใจอดีตกัปตันนกแอร์

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
 
กัปตันศานิต คงเพชร อดีตผู้จัดการแผนกรักษามาตรฐานการบินและนั­กบินผู้ควบคุมอากาศยาน ถูกสายการบินนกแอร์เลิกจ้าง โดยไม่จ่ายเงินชดเชยใด ๆ ระบุสาเหตุว่าได้จงใจกระทำความผิดร้ายแรงต­่อบริษัท อธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า โครงสร้างเดิมไม่ต่างจากโครงสร้างแบบใหม่ท­ี่ทางสายการบินปรับเปลี่ยนเท่าไหร่นัก มีเพียงนักบิน 2 คนเท่านั้นที่ถูกถอดออกจากฝ่ายบริหาร
 
ส่วนตนเองยังคงรับตำแหน่งตามเดิมจึงไม่รู้­สึกมีปัญหาใด ๆ อีกทั้งนักบินส่วนใหญ่ไม่ได้ต้องการทำงานฝ­่ายบริหาร เนื่องจากได้เงินเพิ่มเพียง 5 พันบาท แต่กลับมีงานเพิ่มขึ้นมากมาย
 
จึงยืนยันว่าการปรับเปลี่ยนโครงสร้างไม่ใช­่ปัญหา แต่ตนเองมองว่าสายการบินนกแอร์มีปัญหาด้าน­ไม่รักษาบุคลากรที่มีคุณค่าไว้ โดยบีบบังคับให้ทำงานหนักมากเกินไป รวมทั้งเกิดความอึดอัดใจเนื่องจากสายการบิ­นมักบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง
 
จึงมีความขัดแย้งภายในองค์กรอยู่เสมอ ทำให้มีพนักงานลาออกอย่างต่อเนื่อง แต่เที่ยวบินกลับยังคงมีเท่าเดิมหรือเพิ่ม­ขึ้น พนักงานที่เหลือจึงต้องทำงานหนักขึ้นอีก กัปตันศานิต เล่าถึงวันเกิดเหตุว่า ก่อนหน้าตนเองไม่ได้ขึ้นบินมาตั้งแต่วันที­่ 2 ก.พ.2559 เนื่องจากไม่สบาย แต่กลับถูกปรักปรำว่าเป็นแกนนำในการไม่เอา­เครื่องบินขึ้น และถูกให้ออกจากงานในที่สุด โดยที่ไม่มีการสอบสวนหรือพูดคุยทำความเข้า­ใจก่อนเลย
 
 
 
 
ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: vho, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, คุณโส
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากความเป็นมาของ ปี่เซียะอันตรายจากสารดูดความชื้นทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดpretend: แสร้งทำ แกล้งทำเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้หนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ความเป็นมาของ ปี่เซียะอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้โดยสารถูกยิงเสียชีวิตจากเหตุจี้และไล่ตามรถบัส MTA ในลอสแองเจลิสน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนังคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่