หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อคทั้งคัน!!! นักศึกษาสาว 4 คน เรียกรถแท็กซี่เพื่อให้ไปส่งที่ห้าง แต่ระหว่างทางต้องอึ้งกันทั้งคัน เมื่อเห็นแท็กซี่นั่งทำอย่างนี้แบบไม่อายสายตาคน!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย กิตตินันท์
 
 
 
 
 
 

 

ช็อคทั้งคัน!!! นักศึกษาสาว 4 คน เรียกรถแท็กซี่เพื่อให้ไปส่งที่ห้าง แต่ระหว่างทางต้องอึ้งกันทั้งคัน เมื่อเห็นแท็กซี่นั่งทำอย่างนี้แบบไม่อายสายตาคน!!! (มีคลิป)

        คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Ploy Maneerat ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ระหว่างนั่งโดยสารรถแท็กซี่คันหนึ่ง พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า "วันนี้นั่งแท็กซี่มาจากหน้า ม. เพื่อจะมาลงที่บิ๊กซีพระประแดง นั่งมากับเพื่อน 4 คน พอขับไปถึงสะพานภูมิพล เพื่อนก็ยื่นหน้ามาพูดแบบไม่ได้ออกเสียงว่า คนขับกำลังช่วยตัวเอง วินาทีนั้นคือตกใจมาก เพื่อนเลยเอาโทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้"

         สาวเจ้าของคลิปยังบอกอีกว่า ช่วงที่เกิดเหตุ ไม่มีใครกล้าพูดหรือตะโกน เพราะไม่รู้โชเฟอร์จะพาไปไหนหรือเป็นอันตรายหรือไม่ แต่รู้สึกตกใจที่มีผู้โดยสารมาด้วยถึง 4 คน ยังกล้าทำพฤติกรรมเช่นนี้ ทำให้รู้สึกว่าเป็นภัยต่อสังคม โดยเฉพาะผู้หญิงที่หากประสบพบเห็น นั่งโดยสารแท็กซี่คันนี้มาลำพัง อาจจะเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นได้

        อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนบอกว่าเป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ ไม่แยกแยะเวลาและความเหมาะสม อีกทั้งยังน่าตกใจที่ทำพฤติกรรมนี้ต่อผู้คนที่อยู่บนรถจำนวนมาก อีกทั้งยังมีคนขับโดยสารข้างๆ คนขับด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: สไปร์ทต้องใส่น้ำแข็ง, Ployza, bgs, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, aoaoo+am, Noina stupid, เต้ยนะค๊าบบบบ, คุณโส, ปราบอธรรม, หล่อลงเบื้อย, ซาอิ, chuanb, makhamdong, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกอันตรายจากสารดูดความชื้นทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลความเป็นมาของ ปี่เซียะหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทองประกายแสดep13 เดือด! ตบกลางวัด ตบกลางตลาดหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”ความเป็นมาของ ปี่เซียะอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้โดยสารถูกยิงเสียชีวิตจากเหตุจี้และไล่ตามรถบัส MTA ในลอสแองเจลิสน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนังคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่