หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ปีเตอร์" ย่องพบลูกในรอบ 7 เดือน "พลอย" ตอบแล้ว อยู่หรือหย่า ?

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 "พลอย พลอยพรรณ" เผยกับผู้สื่อข่าว ว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สามี "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ได้กลับมาบ้าน หลังหายหน้าไปนานกว่า  7 เดือน  โดยพี่เลี้ยงของน้องพูม่าลูกชายคนเล็กบอกว่า ได้เจอกับปีเตอร์ขณะที่ตนทำธุระส่วนตัวอยู่บนบ้าน  ถึงแม้จะไม่ได้เผชิญหน้าทำให้พลาดโอกาสในการปรับความเข้าใจกันแต่ตนก็ไม่เสียดาย เพราะตนก็ยังไม่พร้อมเจอสามีอยู่ดี  และไม่ทราบด้วยว่าปีเตอร์ได้มาเก็บเสื้อผ้าหรือไม่  

พลอยยังกล่าวอีกว่าแม้จะตอนนี้เรื่องจดทะเบียนหย่าจะยังไม่คืบหน้า แต่สิ่งที่อยากได้จากปีเตอร์คือ อยากให้คนเป็นพ่อมาเซ็นเอกสารทำพาสปอร์ตให้ลูก ตนจะได้พาน้องแพนเตอร์ - พูม่าไปเที่ยวต่างประเทศได้สักที  

โดยในเดือนมีนาคมนี้  ตนเตรียมกลับไปรับหน้าที่แอร์โฮสเตจเหมือนเดิมแล้ว  ตอนนี้จึงพยายามจัดสรรเวลาให้ได้อยู่กับลูกมากที่สุด ซึ่งอาจจะเลือกบินเฉพาะไฟล์ทสั้นๆ เท่านั้น  ส่วนเรื่องธุรกิจอื่นๆ ที่ลงทุนทำ ได้มอบหมายให้ลูกน้องในทีมเป็นคนดูแล  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, oLuxo, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าอาจารย์อ๊อด พ้นมลทิน ถูกกล่าวหาโกงกัญชา 150 ล้านนิสัยแย่ๆ พฤติกรรมที่ไม่ควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดีคอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม Computer vision syndrome โรคยอดฮิต ของคนติดจอเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากPele's Hair: เส้นใยแก้วธรรมชาติ ที่เกิดจากภูเขาไฟ อันน่าทึ่ง...รีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 ราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้า5 วิธีเอาตัวรอด เมื่อคุณถูกผึ้งต่อย!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แม่สงสัยทำไมลูกชายตัวโชกไปด้วยเหงื่อจนทำให้รู้ความจริงที่น่าตกใจชาวบ้านในพื้นที่เฟือยไฮ อำเภอเวียงป่าเป้า ร้องทุกข์ว่าปีนี้น้ำท่วมยืดเยื้อเป็นเวลานานน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนัง
ตั้งกระทู้ใหม่