หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณยายดีใจ ปลูกดอกมะลิไปขายในเมืองได้เงิน แต่พอกลับมาบ้านถึงกับน้ำตาซึม "ทำกันได้ลงคอนะคนเมืองกรุง"

โพสท์โดย แมวโย่ว์


ชายมิกซ์ได้รับรายงานจากเพื่อนชาวแขมร์ว่าได้มีแชร์เรื่องราวของคุณยายชาวเขมรที่เฝ้าปลูกมะลิและดูแลอย่างดี จนออกดอกมากพอที่จะนำไปขายในเมืองกรุงพนมเปญ โดยมีคนมาซื้อมะลิจากคุณยายเพื่อจะนำไปขายให้ ยื่นแบงก์ดอลล่าให้ คุณยายก็ดีใจโดยไม่รู้ว่าเงินที่ได้รับนั้นเป็นเงินปลอม

จนกลับมาถึงบ้านจึงได้มีคนบอกคุณยายว่าเงินนั้นเป็นเงินปลอม โดยคุณยายรายนี้ถึงกับพูดออกมาพลางน้ำตาซึมว่าเหนื่อยแสนเหนื่อยยังทำกันได้ลงคอนะคนเมืองกรุงฯ



สวนมะลิของคุณยาย


แบงก์ปลอมที่คุณยายได้รับ

ชายมิกซ์อดสงสารคุณยายไม่ได้ ขอประณามการกระทำของพวกใช้เงินปลอม เป็นการกระทำที่ใช้ไม่ได้เลยจริงๆ 

โพสท์โดย: แมวโย่ว์
แหล่งที่มา: social network
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: ณ เหนือ, คืองี้แก, Teangmodog, oishi Green, Dexter Suttipong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, พี่ใหญ่ ใจดี, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, mon, Noina stupid, หล่อลงเบื้อย, willbe, makhamdong, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้ารัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากPele's Hair: เส้นใยแก้วธรรมชาติ ที่เกิดจากภูเขาไฟ อันน่าทึ่ง...“ความประทับใจแรก” ที่ผู้อื่นมีต่อคุณ เป็นอย่างไรเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกประโยชน์ 6 ข้อ ของการเที่ยวทะเลเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายเรื่องทองๆ10 วิธีไล่นกพิราบอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นขาดแคลนข้าวครั้งใหญ่ สาเหตุนทท.ทะลักท่วมประเทศภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลีน่าจัง” ซัดหนุ่ม กรรชัย หัดเมตตาคนบ้าง ร่ำไห้ตกงาน 2 ปี ทำร้ายคนไม่มีทางสู้น้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนังคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่