หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มเบิร์นให้แฟนในที่มืด โดยไม่รู้ว่าเป็นประจำเดือน ก่อนเดินไปซื้อถุงยางในเซเว่น กับตอนจบที่สุดสยอง

โพสท์โดย กิตตินันท์

จุดจบสายเบิร์น หนุ่มเบิร์นให้แฟนบนรถ โดยไม่รู้แฟนสาวเป็นรอบเดือน ก่อนลงไปซื้อถุงยางในเซเว่น งานนี้โป๊ะแตกกับตอนจบแบบสุดสยอง เลือดสาดกันเลยทีเดียว


ที่แฟนเพจ แห่งหนึ่ง ในเฟซบุ๊ค ขณะที่แอดมิน นำกระทู้ในเว็บพันทิพย์ เรื่องแฟนประจำเดือนมา ในวันวาเลนไทน์นี้ จนได้รับความสนอกสนใจ จากลูกเพจ ก่อนที่จะมีสมาชิกรายหนึ่ง ได้เล่าประสบการณ์สยิวที่ปนสยองมาเป็นอุทธาหรณ์ สายเบิร์นทั้งหลาย มีใจความว่า

"เรื่องเล่ารุ่นน้องครับ รุ่นน้องคนนี้อยู่ในรถกับแฟนกะจะไปล่อกันในโรงแรมแต่มันจะไปซื้อถุงยางก่อนแต่น้องผมมันเ_ี่ยนแล้วไง..ขอเบิร์นสักหน่อยเถอะ..ในรถแม่งก็มืดๆไง ทั้งที่มันไม่รู้ว่าแฟนมันมีประจำเดือนพอเบิร์นเสร็จลงจากรถ ไปซื้อถุงยางเซเว่นเดินเข้าไปพนักงานทั้งลูกค้าที่มาซื้อของผงะหน้าเลย มันก็สงสัย เอ้..หน้ากุมีไรผิดปกติว่ะเดินไปโซนขายแว่นส่องกระจก เลือดเติมรอบปากก..!! อีห่าา.....ทำไมไม่บอกกุไปด่ากันในรถอีก..ไม่ดงไม่เด้าแม่งล่ะ #ไม่มีมุขเ_ี้ยไรหรอก แต่ถ้าผู้หญิงเขาบอกว่าประจำเดือนมาวันไหนก็ถือว่าโชคดีไป #บางทีเรารู้ว่าของเขามาเราจะได้ทำตัวถูกไม่ขัดใจเขาจะได้ไม่ทะเลาะกัน เรื่องกุผิดเรื่องไรว่ะอีก55"

สร้างความขนลุกให้แก่ลูกเพจที่เขามาอ่านประสบการณ์ของรุ่นน้องหนุ่มผู้นี้กันอย่างล้นหลาม


ที่มา: http://facebook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Noina stupid, Dexter Suttipong, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, เต้ยนะค๊าบบบบ, โยนี, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”เจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นผจก.ร้านทองแม่ตั๊ก แจง “เงื่อนไขรับซื้อคืน” ได้เงินเต็มจำนวนไหม“ความประทับใจแรก” ที่ผู้อื่นมีต่อคุณ เป็นอย่างไรเรื่องทองๆ10 วิธีไล่นกพิราบเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นขาดแคลนข้าวครั้งใหญ่ สาเหตุนทท.ทะลักท่วมประเทศภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนังคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้
ตั้งกระทู้ใหม่