หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดหน้ากาก รู้จักตัวจริง LALIN เน็ตไอดอลยุคใหม่ที่หลายคนสนใจ

โพสท์โดย ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า
เปิดหน้ากาก รู้จักตัวจริง LALIN เน็ตไอดอลยุคใหม่ที่หลายคนสนใจ

โดย beau monde

  หลังจากที่คลินิครักษาผิว หน้ายี่ห้อดัง ได้ส่งหนังโฆษณา "LALIN" ออกฉายให้ผู้ชมได้ชมทั่วไปแล้ว ตอนนี้ในโลกโซเชี่ยลก็เกิดกระแสอยากรู้จัก "ลลิน" หญิงสาวที่ซ่อนใบหน้าใต้หน้ากากว่าคือใคร ชื่ออะไร มาจากไหน ซึ่งวันนี้พี่ campus ได้หาคำตอบมาตอบให้น้องๆ หายสงสัยกันแล้ว

 

 

 

  ลลิ น หรือชื่อจริงว่า ขิม จุฬารัตน์ หาญรุ่งโรจน์ นักศึกษาจากคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร สาขาออกแบบเครื่องแต่งกาย ปัจจุบันอายุ 20 ปี สูง 165 เซนติเมตร หนัก 43 กิโลกรัม ขิมเกิดที่จังหวัดเลย แต่มาโตที่กรุงเทพฯ โดยเธอมีน้องชาย 1 คน

 

 

 

 

  ขิมกล่าวว่าที่ตัดสินใจเลือกเรียนสาขาออกแบบเครื่องแต่งกาย เนื่องจากตนเองชอบแต่งตัว มิกซ์แอนด์แมตช์เสื่อผ้าในแบบต่างๆ และเป็นเหตุให้ผู้กำกับภาพยนต์โฆษณา "ลลิน" สนใจในตัวเธอ  ซึ่งเองหลังจากที่ขิมรู้ ตัวว่าได้งานนี้ก็ตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่ ขิมเปิดเผยว่า สิ่งที่ยากที่สุดในการแสดงภาพยนต์โฆษณาเรื่องนี้คือการแสดงออกทางแววตา เพราะในเรื่องจะใช้หน้ากากปิดปากไว้ตลอด จึงทำให้ขิมต้องแสดงออกทางสายตามากขึ้นเพื่อให้คนดูเข้าใจ

  สำหรับหนุ่มชาว campus คนไหนที่แอบสนใจน้องขิมอยู่ล่ะก็ พี่ campus ต้องขอแสดงความเสียใจด้วยเนื่องจากน้องขิมได้บอกว่าตอนนี้เธอมีคนรู้ใจเรียบ ร้อยแล้วจ้ะ

 

 

  ส่วนคลิปไวรัล LALIN ที่เป็นกระแสตอนนี้ พี่ campus ก็เอามาให้ดูเหมือนกันนะ ไปดูกันดีกว่าว่า "ลลิน" หรือ ขิม จุฬารัตน์นั้นแสดงได้ดีสมกับที่กลายมาเป็นกระแสในโลกโซเชี่ยลเลยล่ะ

 

 

 

ที่มา: http://campus.truelife.com/detail/3335014
ขอบคุณภาพประกอบจาก : instagram.com/khimjulara
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Take care of, cutiebarbie, ~ซาตานตกสวรรค์~, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 ราย“ความประทับใจแรก” ที่ผู้อื่นมีต่อคุณ เป็นอย่างไรหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลย"หนุ่ม กรรชัย" ขยี้แรง! เอาเงินบาปมาสร้างเป็นเงินบุญ.."ณวัฒน์" ขยี้ซ้ำ! ตๅยไปตกนรกแน่นอนไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”เปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารผจก.ร้านทองแม่ตั๊ก แจง “เงื่อนไขรับซื้อคืน” ได้เงินเต็มจำนวนไหม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นขาดแคลนข้าวครั้งใหญ่ สาเหตุนทท.ทะลักท่วมประเทศภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลีน่าจัง” ซัดหนุ่ม กรรชัย หัดเมตตาคนบ้าง ร่ำไห้ตกงาน 2 ปี ทำร้ายคนไม่มีทางสู้น้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนังคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่