หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรมอุตุฯ เผย 14-15 กุมภาพันธ์นี้ อากาศเย็นจะพัดมาอีกระลอก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

กรมอุตุฯ เผย 14-15 กุมภาพันธ์นี้ อากาศเย็นจะพัดมาอีกระลอก เกิดหมอกหนาหลายพื้นที่ ขณะที่ช่วง 10-13 กุมภาพันธ์ อากาศยังจัดว่าเย็นอยู่

วันนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2559) กรมอุตุนิยมวิทยา มีรายงานคาดการณ์สภาพอากาศในช่วง 5 วันข้างหน้า โดยระบุว่า ช่วงวันที่ 10-13 กุมภาพันธ์ จะมีอุณหภูมิสูงขึ้น แต่ยังอยู่ในขั้นที่เรียกว่าอากาศหนาว จากนั้น วันที่ 14-15 กุมภาพันธ์ จะมีความเย็นเข้ามาอีกระลอก เป็นผลให้เกิดหมอกหนาในหลายพื้นที่ ผู้ใช้ยวดยานพาหนะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ


ทางด้าน ร้อยตรี ธนะสิทธิ์ เอี่ยมอนันชัย ผู้อำนวยการศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดอุบลราชธานี ยืนยันว่า แม้หลังวันที่ 9 กุมภาพันธ์ อุณหภูมิจะสูงขึ้น แต่ก็จะยังต่ำกว่า 15 องศาเซลเซียส และช่วงวันที่ 16-17 และ 21-23 กุมภาพันธ์ จะมีความเย็นเข้ามาเป็นระยะ ๆ จนกว่าจะผ่านพ้นวันที่ 23 กุมภาพันธ์

ส่วนยอดดอยวานนี้ (9 กุมภาพันธ์) เกิดปรากฏการณ์น้ำค้างแข็ง หรือแม่คะนิ้ง เกาะตามยอดหญ้าและหลังคารถยนต์ในหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ดอยอินทนนท์ เชียงใหม่ ที่อุทยานภูหินร่องกล้า พิษณุโลก และที่อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว เพชรบูรณ์ ขณะที่อุณหภูมิต่ำสุด  ที่อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าวัดได้ -2 องศาเซลเซียส, ที่อุทยานแห่งชาติน้ำหนาว 1 องศาเซลเซียส และที่จุดชมวิวกิ่วแม่ปาน อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ วัดได้ 0 องศาเซลเซียส

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: บ่าวสันขวาน, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, Tabebuia, ซาอิ, ปุ้ม, makhamdong, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็นน้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”อนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกผจก.ร้านทองแม่ตั๊ก แจง “เงื่อนไขรับซื้อคืน” ได้เงินเต็มจำนวนไหมผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมหนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลย"หนุ่ม กรรชัย" ขยี้แรง! เอาเงินบาปมาสร้างเป็นเงินบุญ.."ณวัฒน์" ขยี้ซ้ำ! ตๅยไปตกนรกแน่นอนอันตรายจากสารดูดความชื้น“ความประทับใจแรก” ที่ผู้อื่นมีต่อคุณ เป็นอย่างไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นขาดแคลนข้าวครั้งใหญ่ สาเหตุนทท.ทะลักท่วมประเทศภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วเจ้าหนูกินเเซ่บ!! เมื่อน้องตูบกินข้าวหมดหม้อ สภาพก็เป็นอย่างที่เห็น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
น้ำท่วมลาม 35 จังหวัด ดับแล้ว 49 รายนางเอก AV ย่องเข้าบ้านพักคนชราเพื่อชวนลุงๆ ซั่มแลกถ่ายหนังคุณตาชาวญี่ปุ่นวัย 80 ปี ถูกจับ หลังนำปืนของเล่นไปปล้นธนาคารอิสราเอลเย้ยหลังยิงสกัดจรวดฮิซบอลเลาะห์ได้
ตั้งกระทู้ใหม่