หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประวิตรยันประยุทธ์ไม่ใช่คนขี้โมโห ระบุที่อารมณ์เสียเพราะนักข่าวไปถามกวน

โพสท์โดย ผู้ดีคะ

9 ก.พ.2559 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม กล่าวภายหลังประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงข้อสรุปของร่างรัฐธรรมนูญว่าไม่มีพูดถึงใน ครม. ส่วนข้อคิดเห็นต่างๆ ของแต่ละกระทรวงนั้น ยังไม่อยากพูด เพราะยังไม่เป็นที่สิ้นสุด คงต้องให้ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ เป็นผู้รวบรวมทั้งหมดว่ามีการเชื่อมโยงอย่างไร อาจจะต้องเพิ่มลงไปในหมวดปฏิรูปหรือยุทธศาสตร์ชาติ

ต่อกรณีการวิพากษ์วิจารณ์การให้นักศึกษารักษาดินแดน (รด.) ช่วยรณรงค์ประชามติ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า อย่าไปโจมตี รด.เขาป็นนักศึกษาทั้งหมด เรื่องนี้ พล.อ.ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ได้มอบหมายให้ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการรักษาดินแดน ชี้แจงทำความเข้าใจในภาพรวมทั้งประเทศ ทางทหารหรือคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ก็เช่นกัน การออกมาช่วยรณรงค์ประชามติของ รด.ครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการไปชี้ประเด็น หลักๆ คือ อยากให้ประชาชนออกมาทำประชามติ อย่างที่ ผบ.ทบ.ให้ความเห็นไปว่า ไม่ได้เป็นการไปพูดเรื่องการเมือง แต่จะเน้นไปที่ปัญหาทุจริตคอร์รัปชัน ความเหลื่อมล้ำต่างๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่มา ส.ส.-ส.ว. ฉะนั้นไม่ต้องห่วง

เมื่อถามว่า วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และหัวหน้า คสช. อารมณ์ดีหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวด้วยอารมณ์ขันว่า “ก็เพราะนักข่าวไปถามกวน นายกฯ ไม่ได้เป็นคนขี้โมโห เขาอยู่กับผมมานานอยู่มาตั้งแต่ปี 2517 หลายปีแล้ว อยู่มาเยอะ ถ้าโมโหง่ายผมไม่อยู่ด้วยหรอก ผมเองนี่แหละขี้โมโหง่ายกว่านายกฯ อีก”

ขณะที่ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี แถลงว่า นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายให้รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องมาแถลงผลการประชุม เนื่องจากนายกรัฐมนตรีจะตอบคำถามได้ในกรอบกว้างๆ ตามนโยบาย จึงต้องการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องได้ชี้แจงรายละเอียดให้เกิดความชัดเจน สำหรับความคืบหน้าร่างรัฐธรรมนูญ พรุ่งนี้ จะเป็นวันสุดท้าย ที่รัฐมนตรีแต่ละกระทรวงจะส่งข้อเสนอแนะให้ตนรวบรวม เพื่อนำเสนอให้นายกรัฐมนตรีก่อนเดินทางไปปฎิบัติภารกิจที่ต่างประเทศ แต่จะมอบหมายให้ พล.อ.ประวิตร รองนายกรัฐมนตรี ลงนามแทน
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผู้ดีคะ's profile


โพสท์โดย: ผู้ดีคะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, guythai, โจรอำมหิต, ไอ้สาม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมพนักงาน Meta ใช้ชีวิตบนเรือสำราญ ประหยัดเงินกว่า 2 ล้านบาทไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”หนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอก"คิมจองอึน" โป๊ะแตก! ใช้คำพูดแปลกๆ..เหมือนในซีรี่ส์เกาหลีรักต่างวัยต่างไซซ์ชาวเวียดนามสุดฮือฮา! ฝ่ายชายเผยจีบสำเร็จ ในเวลาเพียง 3 วันอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าผลตรวจแผ่นทอง “ไม่มีทองคำ” หนุ่ม กรรชัย เปิดไลฟ์เทียบ โฆษณาทอง 99.99%เหตุใดเยอรมนี จึงรวมเป็นหนึ่งเดียวโดยไม่เสียกระสุนสักนัด!5 วิธีเอาตัวรอด เมื่อคุณถูกผึ้งต่อย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้ยังค่ะ รีโมทแอร์ที่เราใช้ มีประโยชน์ ดีมาก10 วิธีไล่นกพิราบเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกเผยรายได้แม่ค้าออนไลน์คนดัง "แม่ตั๊ก กรกนก"..รวยระดับพันล้าน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ธ.ก.ส. แจงชัด โอนเงินดิจิทัล 10000 ครบทุกบาท ไม่มีหักหนี้-เก็บค่าบริการสรุปดราม่า Justin Bieber เกี่ยวข้องยังไงกับ P.Diddyอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วเว็บหนังผู้ใหญ่ยังไม่ยอมแพ้ เสนอเงินเพิ่มให้ “นักกระโดดค้ำถ่อฝรั่งเศส” แลกไลฟ์โชว์ของลับ
ตั้งกระทู้ใหม่