หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โลกนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

ผช คนในคลิป ก่อนหน้านี้ จู่ๆ มาเบิ้ลรถใส่หน้าบ้านลูกพี่ลูกน้องของจอย ไม่รู้ว่าทำเพราะอะไร น้องชายเลยพูดว่า ช่างมัน ไม่ต้องไปสนใจพวกมัน ในขณะที่น้องชายพูดคำนี้ ญาติของ ผช ที่เบิ้ลรถ ได้ยินเข้า เลยไปบอกมัน


.... มันเลยถือมีดเข้ามาจะแทงลูกพี่ลูกน้องของจอยค่ะ มันเข้ามาในบ้าน เจอแฟนของน้อง และลูกสาว2 ขวบ พอมันไม่เจอน้องของจอย มันก็ออกไป
..น้องเลยไปแจ้งความ ตร .ก็เลยไปตาม ผช คนนั้นมาคุยที่บ้าน


..การคุยก็เป็นไปตามในคลิปค่ะ มันขู่น้องชายว่า มันไม่ยอมหยุดแค่นี้ มันหาว่า น้องชายไปด่ามัน ทั้งๆที่ความจริง น้องไม่ได้ไปด่ามันเลยค่ะ ในขณะที่คุย ตร. ก็อยู่ด้วยค่ะ พอสักพัก มันก็ขับรถออกไป


..น้องชายจอยเลยถาม ตร. ว่า ทำไมไม่จับตัวไว้ ตร.ตอบว่า มันแค่ถือมีดเข้ามา ยังไม่ได้ทำอะไร เลยกักตัวไว้ไม่ได้
..จริงๆแล้ว มันบุกเข้ามาในบ้าน พร้อมถือมีดมาหวังจะแทง ก็น่าจะแจ้งความจับตัวไว้ได้


...ตอนนี้ที่บ้านน้องชาย เลยอยู่แบบกลัวๆ เพราะไม่รู้ว่ามันจะถือมีดเข้ามาอีกตอนไหน
9กุมภาพันธ์2559
----------------------------------
เครดิต@ สุเมธ ชุมทอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ยางามิ ไลท์, makhamdong, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”หนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้าพนักงาน Meta ใช้ชีวิตบนเรือสำราญ ประหยัดเงินกว่า 2 ล้านบาทรักต่างวัยต่างไซซ์ชาวเวียดนามสุดฮือฮา! ฝ่ายชายเผยจีบสำเร็จ ในเวลาเพียง 3 วันผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมดาราดัง "เจิง จื้อ เหว่ย์" ถูกฟ้อง หลังขายขนมไหว้พระจันทร์ปลอมผลตรวจแผ่นทอง “ไม่มีทองคำ” หนุ่ม กรรชัย เปิดไลฟ์เทียบ โฆษณาทอง 99.99%เหตุใดเยอรมนี จึงรวมเป็นหนึ่งเดียวโดยไม่เสียกระสุนสักนัด!เปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้ยังค่ะ รีโมทแอร์ที่เราใช้ มีประโยชน์ ดีมาก10 วิธีไล่นกพิราบเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกเผยรายได้แม่ค้าออนไลน์คนดัง "แม่ตั๊ก กรกนก"..รวยระดับพันล้าน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ธ.ก.ส. แจงชัด โอนเงินดิจิทัล 10000 ครบทุกบาท ไม่มีหักหนี้-เก็บค่าบริการสรุปดราม่า Justin Bieber เกี่ยวข้องยังไงกับ P.Diddyอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วเว็บหนังผู้ใหญ่ยังไม่ยอมแพ้ เสนอเงินเพิ่มให้ “นักกระโดดค้ำถ่อฝรั่งเศส” แลกไลฟ์โชว์ของลับ
ตั้งกระทู้ใหม่