หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พ่อเครียดเลิกเมีย กราดยิงลูกตัวเองดับ 4 ศพ

โพสท์โดย กิตตินันท์

เมื่อ 8 ก.พ.59 เวลา 08.30 น. คนร้ายทราบชื่อ นายกรวิชิต หรือดำ หยงสตาร์ ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิง บุคคลภายในครอบครัว เสียชีวิต จำนวน 4 ศพ (ยังไม่ทราบชื่อ) เนื่องจากยังเข้าไปภายในบ้านที่เกิดเหตุไม่ได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างปิดล้อมบ้านและเจรจากับผู้ก่อเหตุ เหตุเกิดบ้านเลขที่ 270 ถ.ท่าข้าม – บ้านตันหยงสตาร์ ม.2 ต.ท่าข้าม อ.ปะเหลียน จว.ตรัง สาเหตุยังไม่ทราบ หากมีความคืบหน้าจะได้รายงานให้ทราบต่อไป ผู้เสียชีวิตเด็ก ญ 14 ขวบ /ช 12 ขวบ/ญ 7 ขวบ/ช 3 ขวบ ล่าสุด หน่วยกู้ภัยบรรเทาปะเหลียนและรถกู้ชีพโรงพยาบาลปะเหลียนนำศพเด็กทั้ง4 ออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ ได้แล้ว

หมายเหตุการนำเสนอภาพอุบัติเหตุอาชญากรรม ณ ที่นี้เพื่อเป็นวิทยาทานแก่ผู้ที่สนใจและเพื่อ ‪#‎ประชาสัมพันธ์ผลงานของอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยกลุ่มคนจิตอาสา‬ เท่านั้น โดยไม่มีเจตนาหรือเกี่ยวข้องกับบุคคลทุกกรณีที่ปรากฎในภาพข่าวนั้นๆ และไม่มีผลเกี่ยวข้องกับทางคดีความทั้งสิ้น! หากผิดพลาดประการใดในการนำเสนอไม่ว่าจะข้อเท็จจริงหรือสิ่งใด ทีมข่าวประชาสัมพันธ์มูลนิธิกุศลสถานตรัง ขออภัยไว้ ณ ที่แห่งนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, เต้ยนะค๊าบบบบ, พี่ใหญ่ ใจดี, ginger bread, ไอ้สาม, Noina stupid
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขข้อสงสัย เคสแห่ขายทองคืน ร้านแม่ตั๊ก แบบไหนถึงเรียก “ฉ้อโกงประชาชน”หนุ่มฉุน! โยนของแถมจากสร้อยปี่เซียะทิ้งหน้าร้าน ประกาศใครอยากได้หยิบไปเลยรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอก"คิมจองอึน" โป๊ะแตก! ใช้คำพูดแปลกๆ..เหมือนในซีรี่ส์เกาหลีอนุฯ แก้ปัญหา 'ปลาหมอคางดำ' เจอต้นตอระบาดแล้ว มีเอกชนรายเดียวนำเข้ารู้ยังค่ะ รีโมทแอร์ที่เราใช้ มีประโยชน์ ดีมากผู้โดยสารงงหนัก หลังเครื่องบินจากเมกาไปเกาหลี แต่ผ่านไป 9 ชม.บินกลับมาที่เดิมรักต่างวัยต่างไซซ์ชาวเวียดนามสุดฮือฮา! ฝ่ายชายเผยจีบสำเร็จ ในเวลาเพียง 3 วันผลตรวจแผ่นทอง “ไม่มีทองคำ” หนุ่ม กรรชัย เปิดไลฟ์เทียบ โฆษณาทอง 99.99%10 วิธีไล่นกพิราบพนักงาน Meta ใช้ชีวิตบนเรือสำราญ ประหยัดเงินกว่า 2 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รู้ยังค่ะ รีโมทแอร์ที่เราใช้ มีประโยชน์ ดีมาก10 วิธีไล่นกพิราบเปิดชีวิตไม่ธรรมดา "มนัสนันท์" หญิงเร่ร่อนผู้พูดได้หลายภาษา เผยประวัติสุดทึ่งจบนอกเผยรายได้แม่ค้าออนไลน์คนดัง "แม่ตั๊ก กรกนก"..รวยระดับพันล้าน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ธ.ก.ส. แจงชัด โอนเงินดิจิทัล 10000 ครบทุกบาท ไม่มีหักหนี้-เก็บค่าบริการสรุปดราม่า Justin Bieber เกี่ยวข้องยังไงกับ P.Diddyอพยพ1,000 ชีวิต น้ำทะลักเมือง ใกล้วิกฤติแล้วเว็บหนังผู้ใหญ่ยังไม่ยอมแพ้ เสนอเงินเพิ่มให้ “นักกระโดดค้ำถ่อฝรั่งเศส” แลกไลฟ์โชว์ของลับ
ตั้งกระทู้ใหม่