หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำรวจพัทยาบุกจับปาร์ตี้ชุดนักเรียนในผับดังหลังเปิดให้บริการยันเช้า ซ้ำยังปล่อยให้เยาวชนเข้าไปมั่วสุมเพียบ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

 

 

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 30 ม.ค.59 พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป. นำกำลังตำรวจสายตรวจกว่า 50 นาย บุกเข้าตรวจสอบร้านแบล็คเพิร์ล ออนเดอะซี พัทยาผับ สถานบันเทิงติดทะเลชื่อดัง ย่านท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังสืบทราบว่าร้านดังกล่าวจัดงานปาร์ตี้ชุดนักเรียนปล่อยให้เยาวชนเข้าไปมั่วสุม และเปิดให้บริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

จากการตรวจค้นพบว่าภายในร้านมีการจัดปาร์ตี้ชุดนักเรียน มีนักเที่ยววัยรุ่นชายหญิงกว่า 200 คน ซึ่งส่วนใหญ่สวมใส่ชุดนักเรียนเข้าไปเที่ยวและกำลังดื่มสุราเต้นรำตามจังหวะเสียงเพลงอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสั่งให้ดีเจปิดเพลงและเปิดไฟร้าน ก่อนแยกนักท่องเที่ยวชาย-หญิงออกเป็น 2 กลุ่ม จากนั้นจึงทำการตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย
ผลปรากฏว่าพบนักเที่ยววัยรุ่นอายต่ำกว่าที่กฎหมายกำหนด 7 คน และผู้ที่มีสารเสพติดในร่างกายจำนวน 32 คน นอกจากนี้ยังพบยาเค บรรจุอยู่ในซองพลาสติกสีขาวตกอยู่ที่พื้นจำนวน 2 ถุง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวนายอาคม เวียงคำ อายุ 48 ปี ผู้จัดการไปดำเนินคดีในข้อกล่าวหา เปิดสถานบันเทิงเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ปล่อยปละละเลยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ และจำหน่ายสุราให้แก่เด็กอายุต่ำกว่ากฎหมายกำหนด

พ.ต.อ.สุขทัศน์ เผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้เปิดให้บริการได้ไม่ถึงเดือน โดยเมื่อ 5 ปีก่อนสมัยผับตั้งอยู่ย่านพัทยากลางเคยถูกตำรวจ สภ.เมืองพัทยา บุกจับมาแล้วและถูกสั่งปิดให้บริการ กระทั่งได้ย้ายที่มาเปิด ย่านแหลมบาลีฮาย จนมาถูกจับกุมอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนี้จะได้เสนอเรื่องไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่ออนุมัติสั่งปิดสถานบันเทิงเป็นเวลา 5 ปี ตามมาตรา 44 ต่อไป.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: aoaoo+am, ปุ้ม, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, น้ำตาลเผ็ด, ซาอิ, SOX, ginger bread, กุ้งฝอย, aRnoNAe, Take care of
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากประชาชนแห่เบิกเงิน 10,000 คึกคัก ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันพุธแล้ว แต่เจ้าของโพสต์ยังหาคนไปเตะบอลด้วยศุกร์นี้ไม่ค่อยได้เลย สิ้นเดือนเหมือนจะสิ้นใจกันซินะเนี่ย...เวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอยDior Fashion Show SS25 ซุปตาร์เอเชียผงาด ครองพื้นที่โชว์ นำทีมโดย คิมเบอร์ลี่ - จีซูแบนตัวเองซะงั้น ชาวมาเลย์เดือดโรงแรมเช็คอิน 4 โมงเย็น แนะไปเที่ยวไทยดีกว่าหวีวุ้นจำนวนมาก ถูกคลื่นซัดมายังชายหาดในแคนาดาตำรวจสวิสฯ รวบผู้ต้องสงสัย! หลังมีผู้ใช้ "แคปซูลฆ่ๅตัวตๅย"พบเห็นฉลามยักษ์ปากกว้าง ที่นอกชายฝั่งของไต้หวันหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Dior Fashion Show SS25 ซุปตาร์เอเชียผงาด ครองพื้นที่โชว์ นำทีมโดย คิมเบอร์ลี่ - จีซูหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนชาวบ้านกลุ่มเปราะบางเฮ! แห่ถอนเงินหมื่น คึกคักตำรวจสวิสฯ รวบผู้ต้องสงสัย! หลังมีผู้ใช้ "แคปซูลฆ่ๅตัวตๅย"ราชกิจจานุเบกขา ประกาศใช้พรบ.เท่าเทียมแล้วเวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มีดปอกผลไม้แทงไม่ยั้ง 27 แผล ลุง 64 ดับอนาถราชกิจจานุเบกขา ประกาศใช้พรบ.เท่าเทียมแล้วเวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอยประชาชนแห่เบิกเงิน 10,000 คึกคัก ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือ
ตั้งกระทู้ใหม่