หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตำรวจจันท์รวบวัยรุ่นเปิดโรงแรมดังกลางเมือง มั่วสุมเล่นไพ่-ดมกาว

โพสท์โดย ผีเจ้า
 ตำรวจจันท์รวบวัยรุ่นเปิดโรงแรมดังกลางเมือง มั่วสุมเล่นไพ่-ดมกาว

 
  จันทบุรี - รวบนักเรียน และวัยรุ่น 9 คน เปิดโรงแรมดังกลางเมืองจันทบุรี มั่วสุมเล่นไพ่ และดมกาว ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมทำประวัติ และให้ผู้ปกครองมารับตัวไป




     
       วันนี้ (29 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งจาก นายวีระ ถนอมเกียรติ อายุ 65 ปี เจ้าของโรงแรมดังกลางเมืองจันทบุรี เลขที่ 9-15 ซอย 3 ถนนมหาราช ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ว่า มีนักเรียน และวัยรุ่นที่เป็นเยาวชนชายหญิง รวม 9 คน มาเปิดห้องพัก จำนวน 2 ห้อง ในการมั่วสุมกัน ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบด้วย



     
       หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบ นายวีระ ถนอมเกียรติ เจ้าของโรงแรมดังกลางเมืองจันทบุรี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่
จากนั้น นายวีระ ได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปยังห้องพักเลขที่ 208 และห้องเลขที่ 305 ที่นักเรียน และวัยรุ่นที่เป็นเยาวชนมาเปิดห้องพักในการมั่วสุมกัน



     
       จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ พบนักเรียน และวัยรุ่นที่เป็นเยาวชนที่มีทั้งชาย และหญิง อายุตั้งแต่ 15-18 ปี รวม 9 คน กำลังนั่งมั่วสุมเล่นไพ่ และดมกาวกันอยู่ภายในห้อง ตรวจสอบภายในห้องพบไพ่ 1 สำรับ และกาว 7 กระป๋อง และถุงใส่กาวที่ดมแล้วตกอยู่ที่พื้น 1 ถุง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และได้ควบคุมตัวนักเรียน และวัยรุ่นที่เป็นเยาวชนรวม 9 คน ไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เพื่อทำประวัติ ก่อนที่จะมีการประสานให้ผู้ปกครอง และอาจารย์มาทำการรับตัวกลับบ้านไป
     
       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจขอฝากเจ้าของโรงแรม รีสอร์ต และบังกะโลต่างๆ ในจังหวัดจันทบุรี ได้ช่วยเป็นหูเป็นตาให้แก่ทางเจ้าหน้าที่ด้วย หากพบเห็นเยาวชน นักเรียน หรือวัยรุ่นมีการมั่วสุมในลักษณะเช่นนี้ก็ขอให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อไม่ให้เยาวชน นักเรียน และวัยรุ่นหลงผิดไปในทางไม่ดีต่อไปอีกด้วย
ที่มา:ขอบคุณจาก http://www.thaiday.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ปุ้ม, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยรายได้แม่ค้าออนไลน์คนดัง "แม่ตั๊ก กรกนก"..รวยระดับพันล้าน!ประชาชนแห่เบิกเงิน 10,000 คึกคัก ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือเวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอยรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันพุธแล้ว แต่เจ้าของโพสต์ยังหาคนไปเตะบอลด้วยศุกร์นี้ไม่ค่อยได้เลย สิ้นเดือนเหมือนจะสิ้นใจกันซินะเนี่ย...หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”ชาวบ้านกลุ่มเปราะบางเฮ! แห่ถอนเงินหมื่น คึกคักพบเห็นฉลามยักษ์ปากกว้าง ที่นอกชายฝั่งของไต้หวัน"ไพบูลย์" ซัด "วิสุทธิ์" เป็นยามที่สภาหรือไม่ ถึงมีหน้าที่มาดูว่าใครมาใครไปเวลาไหนไม่ใช่หน้าที่ท่านDior Fashion Show SS25 ซุปตาร์เอเชียผงาด ครองพื้นที่โชว์ นำทีมโดย คิมเบอร์ลี่ - จีซูภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadตำรวจสวิสฯ รวบผู้ต้องสงสัย! หลังมีผู้ใช้ "แคปซูลฆ่ๅตัวตๅย"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
Dior Fashion Show SS25 ซุปตาร์เอเชียผงาด ครองพื้นที่โชว์ นำทีมโดย คิมเบอร์ลี่ - จีซูหางดงประสบปัญหาน้ำท่วม จากฝนตกหนักตลอดคืนชาวบ้านกลุ่มเปราะบางเฮ! แห่ถอนเงินหมื่น คึกคักตำรวจสวิสฯ รวบผู้ต้องสงสัย! หลังมีผู้ใช้ "แคปซูลฆ่ๅตัวตๅย"ราชกิจจานุเบกขา ประกาศใช้พรบ.เท่าเทียมแล้วเวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ราชกิจจานุเบกขา ประกาศใช้พรบ.เท่าเทียมแล้วเวียดนาม: จับกุมผู้ต้องหาคดีฆๅตกรรมจากไทย ในฮานอยประชาชนแห่เบิกเงิน 10,000 คึกคัก ขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือชาวบ้านกลุ่มเปราะบางเฮ! แห่ถอนเงินหมื่น คึกคัก
ตั้งกระทู้ใหม่