หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตำนาน “แมมมอธ” ช้างยักษ์แห่งยุคน้ำแข็ง ที่คุณไม่เคยมีโอกาสได้เห็น

โพสท์โดย thai24h

แมมมอธ คือ ช้างขนาดใหญ่ที่อาศัยอยู่ในยุคน้ำแข็งเมื่อราวๆ 2 หมื่นปีมาแล้ว จุดเด่นของแมมมอธคือ “งา” ที่มีขนาดใหญ่โค้งยาวดูอลังการ กับขนหนาๆ ตามร่างกายที่เอาไว้ช่วยป้องกันเรื่องความหนาวเย็น แต่ปัจจุบันนี้ แมมมอธได้สูญพันธ์ไปจากโลกหมดแล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าเสียดาย ที่เราจะไม่เคยได้เห็นความอลังการของแมมมอธเลย

แต่ถึงแม้เราจะไม่ได้เห็นช้างแมมมอธตัวเป็นๆ แต่เราก็สามารถมาเรียนรู้เรื่องราวของมันได้ มาลองฟังเรื่องราวของช้างแมมมอธกันว่า พวกมันจะมีประวัติความเป็นมาอย่างไรบ้าง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thai24h's profile


โพสท์โดย: thai24h
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: กุ้งฝอย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพถ่ายเมื่อ 83 ปีที่แล้ว ทำให้ผู้คนตะลึง พบเด็กชายถือ iPadช่างภาพกีฬาเอ็กซ์ตรีมร่มไม่กาง สุดท้ายร่วงดับชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”เปิดทรัพย์สิน สว.ชุดเฉพาะกาล “พล.อ.ต เฉลิมชัย” รวยขึ้น 70 ล้านวิกฤติละครไทย "ตุ๊ก ดวงตา" กระทบหนักมาก ไร้งานเกือบปี!"ไพบูลย์" ซัด "วิสุทธิ์" เป็นยามที่สภาหรือไม่ ถึงมีหน้าที่มาดูว่าใครมาใครไปเวลาไหนไม่ใช่หน้าที่ท่าน“ความประทับใจแรก” ที่ผู้อื่นมีต่อคุณ เป็นอย่างไรผจก.ร้านทองแม่ตั๊ก แจง “เงื่อนไขรับซื้อคืน” ได้เงินเต็มจำนวนไหมเกาหลีใต้เจอวิกฤต ส่งออกตก ประชากรลด คนหนุ่มสาวไม่อยากแต่งงาน-มีลูกแบนตัวเองซะงั้น ชาวมาเลย์เดือดโรงแรมเช็คอิน 4 โมงเย็น แนะไปเที่ยวไทยดีกว่า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แพรรี่ ไพรวัลย์ ถามวันนี้ ทองขึ้นราคาเหรอ คนแห่ขนทองไปขายกันคึกคักเลยสคบ.-ตำรวจ ลงร้านทองแม่ตั๊ก สอบข้อเท็จจริง หลังลูกค้าแห่ไปคืนเพียบเด็กจีน 1 ขวบ มี "แฝดปรสิต"อยู่ในท้องท่องโลกดึกดำบรรพ์: ประเทศไทยในยุคดึกดำบรรพ์Axolotl : สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำสุดพิเศษ จากเม็กซิโกที่คงสภาพตัวอ่อนไว้ตลอดชีวิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สุโขทัยอ่วม! น้ำซัดคันดินตลิ่งพัง ทักท่วมบ้านกว่า 100 หลังคาเรือน ปิดการจราจรเส้นหลักไพบูลย์ เดินเกมฟ้อง “เด็จพี่” หมาแก่ ปมคลิปเสียงลุงป้อมเปิดทรัพย์สิน สว.ชุดเฉพาะกาล “พล.อ.ต เฉลิมชัย” รวยขึ้น 70 ล้านเลขเด็ด "เสือตกถัง พลังเงินดี" งวด 1 ตุลาคม 67..รู้ก่อน รวยก่อน!
ตั้งกระทู้ใหม่