หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บุกค้น 2 สถาบันช่างกล ย่านปทุมวัน

โพสท์โดย ผีเจ้า
บุกค้น 2 สถาบันช่างกล ย่านปทุมวัน
 
 
ตำรวจ-ทหาร บุกค้น 2 สถาบันช่างกลชื่อดัง ย่านปทุมวัน "กระสุนปืน"-"เสื้อเกราะ"-"มีด" เพียบ
อาวุธมีด กว่า 40 เล่ม เสื้อเกราะ 9 ตัว กระสุนปืนขนาดต่างๆ 58 นัด น้ำมันซักแห้ง และปุ๋ยยูเรีย ของกลางที่ตำรวจ พร้อมทหาร เข้ายึดได้ ขณะระดมกำลังเจ้าหน้าที่ กว่า 350 นาย เข้าตรวจค้น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย

วันที่ 26 มกราคม 2559 พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 กล่าวว่า การเข้าค้น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมังคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย ครั้งนี้เพื่อป้องปรามการก่อเหตุรุนแรง เนื่องจากใกล้วันสถาปนาสถาบันฯ อุเทนถวาย วันที่ 1กุมภาพันธ์ โดยสิ่งของต้องห้ามที่ตรวจพบทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบสวนขยายผลว่า ใครเป็นเจ้าของ เพื่อดำเนินคดีทุกราย รวมถึง ปุ๋ยยูเรีย และน้ำมันที่พบว่า จะต้องตรวจสอบว่าเตรียมไปผลิตเป็นระเบิดหรือไม่ แต่เบื้องต้นยังไม่พบตัวจุดชนวน จึงยังไม่ปักใจเชื่อ

ขณะที่ นายสืบพงษ์ ม่วงชู รองอธิการบดีฯ อุเทนถวาย กล่าวยอมรับว่า เสียใจที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบสิ่งผิดกฎหมายจำนวนมากในสถาบันฯ ทั้งที่กำชับให้เข้มงวดกวดขันแล้วหลายครั้ง จากนี้จะต้องสอบสวนผู้เกี่ยวข้องว่า ใครปล่อยปละละเลยหรือไม่

"ส่วนการจัดงาน ครบรอบวันสถาปนา วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ สถาบันฯ ยืนยันจะจัดงานพิธีสงฆ์และพิธีพราหมณ์ในช่วงกลางวัน ส่วนกิจกรรมในช่วงเย็น ซึ่งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันจะมาพบปะสังสรรค์กันนั้น สถาบันฯ ไม่มีอำนาจอนุญาต คณะฯ ผู้จัดงานต้องไปขออนุญาตจาก คสช. รู้สึกกังวลจะมีเหตุรุนแรงขึ้น แต่คงไม่สามารถห้ามไม่ให้จัดงานดังกล่าวได้" นายสืบพงษ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ว่า การเข้าตรวจค้น สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน เจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังเข้าค้นพร้อมกัน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมังคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย พบของกลางเป็นมีดพกขนาดต่างๆ รวม 12 เล่ม แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายอื่น

















เดี่ยวนี้ใช้มีดแทนปากกาแล้วเหรอคับ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, รักสันติ, ทัมจัย, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเกาหลีใต้เจอวิกฤต ส่งออกตก ประชากรลด คนหนุ่มสาวไม่อยากแต่งงาน-มีลูก5 วิธีพิสูจน์หยกแท้-หยกเทียม ลักษณะของหยกที่ดีต้องดูอย่างไรแบนตัวเองซะงั้น ชาวมาเลย์เดือดโรงแรมเช็คอิน 4 โมงเย็น แนะไปเที่ยวไทยดีกว่าการเดินทางสู่ดินแดนแห่งเสรีภาพแบบสุดสร้างสรรค์: ผู้อพยพคิวบาและการใช้รถบรรทุกดัดแปลงเป็นเรือ ทำเสียเท่ห์ จนเจ้าหน้าที่อเมริกาใจอ่อน ยอมรับให้เข้าแผ่นดินกันเลยทีเดียวเน่อการดื่มน้ำบ่อยๆทำให้ผิวชุ่มชื้นจริงไหมแผ่น PlayStation 1 ปลอมที่เหมือนของแท้กำลังล้นตลาดตอนนี้หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”นิสัยที่ช่วยพัฒนาการเขียนและกระตุ้นไอเดียให้ลื่นไหล!คำศัพท์ในยิม (ฟิตเนส)ครบรอบ 25 ปีเกม jojo's bizarre adventure เกมต่อสู้บน PS1
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นิสัยที่ช่วยพัฒนาการเขียนและกระตุ้นไอเดียให้ลื่นไหล!ร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาท‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ครบรอบ 25 ปีเกม jojo's bizarre adventure เกมต่อสู้บน PS1
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่