หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อากาศจีนทำพิษ หนาวจนเต่าแข็ง!

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

 

 

อากาศจีนทำพิษ หนาวจนเต่าแข็ง!

เมื่อวานนี้ (24 ม.ค.) สถานีอุตุนิยมวิทยาแห่งประเทศจีนได้รายงานข่าวพยากรณ์อากาศว่า ตั้งแต่คืนวันที่ 24 ม.ค. จนถึงเช้าวันที่ 25 ม.ค. ทางตอนใต้ของประเทศจีน จะมีอุณหภูมิลดลงจนต่ำสุด หลังจากนั้นจึงจะมีอุณหภูมิสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศจีน

ขณะที่อากาศทางตอนเหนือของประเทศจีนจะเริ่มอบอุ่นขึ้น ในวันที่ 24 ม.ค. ส่วนในช่วงเวลาตั้งแต่ 17.00 น.ของวันที่ 23 ม.ค. จนถึงเวลา 17.00 น.ของวันที่ 24 ม.ค. พื้นที่ส่วนใหญ่ของเขตปกครองตนเองมองโกเลียใน พื้นที่ทางตอนเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน จะกลับมามีอุณหภูมิที่สูงขึ้นประมาณ 8-10 องศาเซลเซียส ขณะที่อุณหภูมิในท้องถิ่นจะเพิ่มขึ้นประมาณ 12 – 14 องศาเซลเซียส

ภัยหนาวในครั้งนี้ส่งผลให้มีเต่าจำนวนไม่น้อยติดอยู่ในก้อนน้ำแข็ง ซึ่งบางส่วนก็ไม่รอดชีวิต ขณะที่มีบางส่วนได้รับการช่วยเหลือจากมนุษย์ไว้ได้ทันเวลา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, รักสันติ, กุ้งฝอย, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread, คืองี้แก, ผมชื่อ ไอ้โง่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจเที่ยววัดพระธาตุจอมปิง ลำปาง ชมเงาพระธาตุกลับหัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้5 วิธี สยบความหิวตอนดึก"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่