หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลุงตู่มาแล้วววว!!! ถึงกลับเงิบกันทั่วหน้า เมื่อนายกตอกกลับแรง เมื่อมีคนมานำเสนอนโยบายเกี่ยวกับตุ๊กตาลูกเทพไว้ว่าอย่างนี้!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

จากกระแสที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในสังคมไทยตอนนี้กับ “ลูกเทพ” ที่ตอนนี้เริ่มเข้ามามีบทบาทกับวิถีชีวิตของใครหลายๆคน ถึงขั้นที่ร้านอาหารบุพเฟ่ต์ยังคิดค่าทาน แม้กระทั่งบางสายการบินยังต้องให้ลูกเทพจองตั๋วกันเลยทีเดียว และล่าสุด นายกรัฐมนตรีก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวไว้ดังนี้

 



        เมื่อวันที่ 25 ม.ค. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสความนิยมตุ๊กตาลูกเทพซึ่งมีบางฝ่ายเสนอให้นำยางพารามาไปใช้ผลิตตุ๊กตาลูกเทพ ว่า แล้วแต่สังคม เพราะเป็นเรื่องของความเชื่อ วันนี้ได้รับความนิยม แต่วันหน้าไม่มีใครรู้ ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมนั้นแสดงให้เห็นว่าสังคมขาดในสิ่งที่ไม่เคยขาด เกินในสิ่งที่ไม่ควรเกิน ส่วนจะเอาไปผลิตหรือไม่นั้น เป็นเรื่องของภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมที่เป็นผู้ตัดสินใจเอง แต่ไม่ใช่นโยบายหลักของรัฐบาล นอกจากนี้ตนยืนยันว่ารัฐบาลมีเงินรับชื้อยางพาราอย่างแน่นนอน แต่ไม่ขอเปิดเผยว่านำงบประมาณมาจากส่วนใด

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Shangyin, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Tabebuia, นางเบิร์ด, หนูจะเลิกแดกโคยยยยยย, เต้ยนะค๊าบบบบ, แย้มศรี, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทเที่ยววัดพระธาตุจอมปิง ลำปาง ชมเงาพระธาตุกลับหัว6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้5 วิธี สยบความหิวตอนดึก"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่