หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ติดลบแล้วจ้า!!! เผยที่แห่งแรกในประเทศไทย ที่มีอุณหภูมิติดลบจนหนาวกันสะท้าน มาดูกันดีกว่าว่าจะเป็นที่ไหนกัน!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ความหนาวแบบนี้ ถือได้ว่า เป็นความเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ที่ประเทศไทยไม่ค่อยจะได้พบเจอกันสักเท่าไหร่ ล่าสุดวันที่ 25 มกราคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวสภาพภูมิอากาศในพื้นที่ จ.เลย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ในพื้นที่ จ.เลย ยังคงหนาวเย็นอย่างต่อเนื่อง หลังอุณหภูมิลดลงอีกระลอก โดยอุณหภูมิต่ำสุดอยู่ที่อุทยานแห่งชาติภูเรือ วัดได้ -1 องศาเซลเซียส



ในขณะที่อุทยานแห่งชาติภูกระดึง อุณหภูมิลดต่ำลง วัดได้ 1.2 องศาเซลเซียสเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศที่รวดเร็วมาก เนื่องจากวานนี้ (24 มกราคม) วัดอุณหภูมิบนยอดภูกระดึงได้ 12 องศาเซลเซียส และด้วยอุณหภูมิที่ลดต่ำลงอย่างรวดเร็วส่งผลให้นักท่องเที่ยวและพ่อค้าแม่ค้า ต้องหาผ้าห่ม และก่อไฟผิงกันหนาว ทั้งยังเกิดหมอกหนาปกคลุมไปทั่วบริเวณ จนมองไม่เห็น และมีผลให้ระยะมองเห็นไม่ถึง 2 เมตร

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, บังเอิญผ่านมา, mon, Tabebuia, CARE AND FAIR, เต้ยนะค๊าบบบบ, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, แย้มศรี, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจเที่ยววัดพระธาตุจอมปิง ลำปาง ชมเงาพระธาตุกลับหัวร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้5 วิธี สยบความหิวตอนดึก"หมอวรงค์" เผย เจอช่องทางต่อสู้กับนักการเมืองโกง คิดจะแก้รัฐธรรมนูญเพื่อตนเอง ไม่ใช่เพื่อประชาชน‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่