หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง! 2 คนงาน โดดทับลูกหมูตาย 72 ตัว ก่อนถ่ายคลิปลง WhatsApp

โพสท์โดย นางเบิร์ด

 

ข่าวต่างประเทศ วันที่ 21 ม.ค. เว็บไซต์ express.co.uk ได้รายงานว่า ตำรวจสเปนได้ทำการสอบสวน 2 คนงาน โดยคนแรกมีอายุ 19 ปี เป็นชาวสเปน และอีกคนมีอายุ 22 ปี เป็นชาวลิทัวเนีย ทั้งสองคนนี้ถูกต้องสงสัยว่าได้ก่อเหตุทารุณกรรมสัตว์ภายในฟาร์มแห่งหนึ่ง ในเมืองอูเอกัล-ดอเวรา (Huercal-Overa) ทางตอนใต้ของประเทศสเปน

     เจ้าหน้าที่ได้กล่าวว่า เมื่อวันที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา คนงาน 2 คนนี้ได้ทำการเคลื่อนย้ายลูกหมูจากคอกหนึ่งเพื่อไปยังไปอีกคอกหนึ่ง โดยการลำเลียงลูกหมูผ่านทางช่องลำเลียง ก่อนจะปิดประตูทางเข้า-ออกจนทำให้ลูกหมูทั้งหมดเข้าไปออกันจน แน่นอยู่บริเวณช่องทางเดินลำเลียงดังกล่าว

     หลังจากนั้นคนงานคนหนึ่งก็ได้กระโดดลงไปนอนทับลูกหมูเหล่านั้น ในขณะที่คนงานอีกคนได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายวิดีโอคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ ก่อนจะนำคลิปไปเผยแพร่ใน WhatsApp ในเวลาต่อมา

     จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่งผลให้ลูกหมูตายถึง 72 ตัว โดยพบว่า ลูกหมู 19 ตัวตายคาที่ ส่วนอีก 53 ตัว ได้รับบาดเจ็บสาหัส และตายในภายหลัง ด้านหัวหน้าฟาร์มเมื่อทราบเรื่องราวดังกล่าวก็ได้แจ้งตำรวจเพื่อสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Lada Story, ยายละอองคำ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, พี่ใหญ่ ใจดี, ginger bread, bgs, Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
น้ำท่วมญี่ปุ่นสาหัส!100ชุมชนถูกตัดขาด!รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากกรรชัย ท้าเดือด แม่ตั๊ก “อย่าปากเก่งนอกจอ” เชิญมาออกโหนกระแสอีกรอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
‘หมอเกศ’ สมใจ นั่ง 2 กมธ.49 นี่เล็กมั้ยครับ l8+"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แฟนคลับให้ Iphone16 Pro Max แก่ Ishowspeed แบบฟรีๆชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอน
ตั้งกระทู้ใหม่