หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตปรี๊ดแตก!!! นักข่าวสวนกลับแรง บอกให้ครอบครัว “ปอ” ทำใจ เพราะเป็นคนของประชาชน และให้เหตุผลที่ใครอ่านก็รับไม่ได้!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เรียกว่าเป็นกระแสดราม่าทั่วบ้านทั่วเมืองเลยที่เดียว สำหรับการเสียชีวิตของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฏี จนถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของสื่อที่ไร้จรรยาบรรณในการทำข่าว ซึ่งไม่ให้ความเป็นส่วนตัวของครอบครัวผู้ตาย นอกจากนี้ยังละเมิดสิทธิส่วนบุคคลมากไปอีกด้วย จากนี้นี้เองทำให้มีบุคคลที่อ้างว่าเคยทำงานสื่อมาก่อน ออกมาเผยว่าให้เข้าใจการทำงานของสื่อด้วย ซึ่งได้ระบุข้อความที่ชาวเน็ตอ่านแล้วมาพอใจอย่างมาก โดยข้อความระบุว่า

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Casanowa Leftturnzag, MAC Mask, amzabzaa, ninkasem, Dexter Suttipong, ซาอิ, เต้ยนะค๊าบบบบ, willbe, โดราเอม่อน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”นิสัยแย่ๆ พฤติกรรมที่ไม่ควรทำก่อนนอน เพื่อคุณภาพการนอนหลับที่ดีรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก8 สมุนไพร ช่วยดูแลหัวใจ บำรุงหัวใจน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบลหลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อนน้ำท่วมญี่ปุ่นสาหัส!100ชุมชนถูกตัดขาด!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
49 นี่เล็กมั้ยครับ l8+"บุ๋ม ปนัดดา" แจงหลังดราม่า หลังกลุ่มเชียงรายถาม เงินบริจาคไปไหนหมด ยันมูลนิธิโปร่งใส ตรวจสอบได้5 วิธี สยบความหิวตอนดึก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวเน็ตพบสาวก้มเป่าปี่แฟนกลางโรงอาหารมหาลัยผู้นำมะกันขวาง อิสราเอลและฮิซบอลเลาะห์ ทำสงครามเต็มรูปแบบเริ่มแล้ว! นิทรรศการ “ หุ่นเปรต ” งานบุญสาทรเดือนสิบ เมืองคอนกล้องชัด!ตีนแมวสุดเหิม บุก 2 หมู่บ้าน หวังลักทรัพย์ เจ้าของตื่น วิ่งหนีเตลิด
ตั้งกระทู้ใหม่