หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'หนึ่ง' ราชบุรี จวก รายการผีรู้ความจริงแต่ไม่นำเสนอ! อ้างเรตติ้งถึงกะแหกตาคนดู ลั่น 'ทีนี้ตาสว่างกันยัง'

โพสท์โดย Fuckyou

เผยความจริงที่ถูกปกปิดจากรายการเกี่ยวกับผี ที่ฮิตอย่างมาก สำหรับรายการนี้ โดยหนึ่งในช่วง ที่ฮิตกันมากก็คงหนีไม่พ้นช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ที่มี ริว จิตสัมผัส ผู้สื่อวิญญาณชื่อดังเป็นผู้ดำเนินรายการ โดยล่าสุดนั้น นำเสนอเรื่องราวของเด็กแว้นกลุ่มหนึ่ง ที่เข้าไปทำพฤติกรรมห่ามๆ ลองของ ที่สุสานโสเภณีร้าง จังหวัดกาญจนบุรี จนถูกสิ่งลึกลับเล่นงานจน เพื่อนในกลุ่มนั้นประสบอุบัติเหตุ บาดเจ็บและเสียชีวิตไป

เรื่องคงไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อคุณหนึ่ง เป็นคุณพ่อของเด็กแว๊นในกลุ่มนั้นได้นำความจริงในวันนั้นทางทีมงานตัดฉากทิ้งเหลือเพียงคำถามปริศนาให้ทุกคนที่ดูรายการผีได้ค้างคาใจไปตลอดกาล

โดยมีรายละเอียดดังนี้ กดเข้าไปเฟสบุ๊กที่นี่...

"ตอนฝ่าเพดานมันหล่นมาลูกกูบอกแมวมันวิ่งกัดกัน แต่รายการไม่ได้เอามาออกอากาศเพราะมันจะได้ดูให้น่ากลัวแบบเวอร์ๆ ที่นี่ตาสว่างกันยัง มีอีกหลายเทปที่มันไม่ได้เอามาออกอากาศ แต่กูก็ไม่เคยสนับสนุนให้พวกมันทำน่ะ กูก็ด่าไปแล้วเล่นเxี้ยไรพิเรนกับสิ่งที่มองไม่เห็น เข้าใจตรงกันน่ะพวกโลกสวย"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: aoaoo+am, Dexter Suttipong, PJHERO i am kira, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทการเดินทางสู่ดินแดนแห่งเสรีภาพแบบสุดสร้างสรรค์: ผู้อพยพคิวบาและการใช้รถบรรทุกดัดแปลงเป็นเรือ ทำเสียเท่ห์ จนเจ้าหน้าที่อเมริกาใจอ่อน ยอมรับให้เข้าแผ่นดินกันเลยทีเดียวเน่อหลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อนเหรียญคริปโต Cryptocurrency ที่มีแนวโน้มพุ่งขึ้นสูงในเร็วๆนี้!!!เปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมเจ้าของฟาร์มจระเข้ลำพูน จำใจเชือดจระเข้ยกฟาร์ม หวั่นน้ำท่วมหลุดกัดชาวบ้านขบวนพระบรมศ​พ ของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ ไปยังสุสานหลวงตะวันตกแห่งราชวงศ์ชิง​ขบวนขนย้าย​พระบรมศ​พ ของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ แห่งราชวงศ์​ชิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เหรียญคริปโต Cryptocurrency ที่มีแนวโน้มพุ่งขึ้นสูงในเร็วๆนี้!!!ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!หลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อนขบวนพระบรมศ​พ ของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ ไปยังสุสานหลวงตะวันตกแห่งราชวงศ์ชิง​ครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กล้องชัด!ตีนแมวสุดเหิม บุก 2 หมู่บ้าน หวังลักทรัพย์ เจ้าของตื่น วิ่งหนีเตลิดน้ำท่วมญี่ปุ่นสาหัส!100ชุมชนถูกตัดขาด!แมวน้ำที่ดื้อรั้นฉลองวันเกิดครบ 50 ปีหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”
ตั้งกระทู้ใหม่