หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจกทั้งน้ำตา!!! แม่ค้าผักสุดชอกช้ำประกาศแจกผักชาวบ้านฟรี หลังโดนเพื่อนพ่อค้าแม่ค้าร่วมตลาด รวมชื่อส่งให้ขับไล่ ด้วยสาเหตุที่ใครได้ฟังก็ต้องเห็นใจ!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

 
 
 

 

แจกทั้งน้ำตา!!! แม่ค้าผักสุดชอกช้ำประกาศแจกผักชาวบ้านฟรี หลังโดนเพื่อนพ่อค้าแม่ค้าร่วมตลาด รวมชื่อส่งให้ขับไล่ ด้วยสาเหตุที่ใครได้ฟังก็ต้องเห็นใจ!!! (มีคลิป)

กลายเป็นข่าวที่สร้างความสงสัยไปทั่ว เมื่อคุณ @Nujjaree Auritawi ได้แชร์คลิปพร้อมด้วยข้อความว่า

::--> แจกฟรีทั้งน้ำตา โดนไล่ที่ เพราะขายถูกกว่าคนอื่น ท่าเรือ #อยุธยา (17/1/59) <--::

โดย[@Nujjaree Auritawi]_ได้โพสต์ไว้ว่า: ...แม่ค้าโดนไล่ที่ขายผักเพราะตนเองขายถูกกว่าคนอื่น!!!! ...แกนนำพ่อค้าแม่ค้าเข้ามาไล่ที่ไม่ให่ขายเนื่องจากขายของตัดราคาซึ่งถ้ามองในหลักความเป็นจริงเขาขายเพื่อให้เขาอยู่รอดไม่หวังผลกำไรมากถ้าคนซื้ออยู่รอดเขาก็อยู่รอด ตอนนี้เดือดร้อนมากขายที่นี่มามากกว่า5ปีแล้วแต่ตอนนี้ไม่มีที่ขายของ ยังมีลูกต้องเลี้ยงอีกสองคน ขอความเป็นธรรมให้เขาด้วยคะและช่วยเข้ามาตรวจสอบราคาของในตลาดและร้านชำด้วยคะ เหตุเกิดที่ อ.ท่าเรือ จ.อยุธยา

โปรดใช้วิจารณญาณ ~

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Punthorn, ตาตุ้ม, แมวดำ เหมียวๆ, oishi Green, กุ้งฝอย, CARE AND FAIR, Tabebuia, เตียวเสี้ยน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากร้องกรี๊ด! สาวถูกงูฉกในโรงหนังดังบาดเจ็บ ค่ารักษา 25,000 บาท เสนอเงินเยียวยา 6,990 บาทการเดินทางสู่ดินแดนแห่งเสรีภาพแบบสุดสร้างสรรค์: ผู้อพยพคิวบาและการใช้รถบรรทุกดัดแปลงเป็นเรือ ทำเสียเท่ห์ จนเจ้าหน้าที่อเมริกาใจอ่อน ยอมรับให้เข้าแผ่นดินกันเลยทีเดียวเน่อหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”ห้องอภิเษกสมรสของจักรพรรดิราชวงศ์​ชิง​เจ้าหญิงเต่งกะด๊ะ ผู้รอดชีวิต จากการถูกลอบปลงพระชนม์เที่ยววัดพระธาตุจอมปิง ลำปาง ชมเงาพระธาตุกลับหัว6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณหลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อนเปิดแชต ลูกค้าสาว ทักขายคืนทองร้านแม่ตั๊ก พนง.ตอบกลับทำอึ้ง เก็บเข้ากรุเหมือนเดิมเหรียญคริปโต Cryptocurrency ที่มีแนวโน้มพุ่งขึ้นสูงในเร็วๆนี้!!!ขบวนพระบรมศ​พ ของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ ไปยังสุสานหลวงตะวันตกแห่งราชวงศ์ชิง​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เหรียญคริปโต Cryptocurrency ที่มีแนวโน้มพุ่งขึ้นสูงในเร็วๆนี้!!!ประกาศสงคราม! อิสราเอลถล่มเลบานอนดับ 492 ราย!หลังเที่ยงคืน เงิน 10,000 จะเข้าธนาคารไหนก่อนขบวนพระบรมศ​พ ของ​จักรพรรดิ​กวังซ​วี่​ ไปยังสุสานหลวงตะวันตกแห่งราชวงศ์ชิง​ครม.เคาะลดค่าไฟพื้นที่ประสบภัย ส่วนค่าแรง 400 ผลักดันในปีนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กล้องชัด!ตีนแมวสุดเหิม บุก 2 หมู่บ้าน หวังลักทรัพย์ เจ้าของตื่น วิ่งหนีเตลิดน้ำท่วมญี่ปุ่นสาหัส!100ชุมชนถูกตัดขาด!แมวน้ำที่ดื้อรั้นฉลองวันเกิดครบ 50 ปีหนุ่ม กรรชัย ร้องอุ๊ย เผาแผ่นทองคำ 99.99% พิสูจน์ สุดท้ายได้ “กระดาษเคลือบสี”
ตั้งกระทู้ใหม่